• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Ung thư phổi là một trong những căn bệnh ung thư phổ biến và chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh ung thư. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ của căn bệnh này
Nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ gây lên ung thư phổi
Ung thư phổi là một trong những ung thư gây tử vong hàng đầu trong các loại ung thư  ,ở cả nam giới và phụ nữ. Ung thư phổi tử vong mỗi năm nhiều hơn so với ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, buồng trứng, bạch huyết và ung thư vú.
Nguyên nhân

Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây lên bệnh ung thư phổi - cả người hút thuốc lá và ở những người tiếp xúc với khói thuốc. Nhưng ung thư phổi cũng xảy ra ở những người không bao giờ hút thuốc và ở những người chưa bao giờ tiếp xúc kéo dài với khói thuốc. Trong những trường hợp này, có thể không có nguyên nhân rõ ràng của bệnh ung thư phổi. Các bác sĩ đã xác định được yếu tố có thể làm tăng nguy cơ.
Hút thuốc lá gây ung thư phổi
Nguyên nhân gây ung thư phổi do hút thuốc lá là do tổn hại các tế bào lót phổi. Khi hít khói thuốc lá, trong đó có đầy đủ các chất gây ung thư, những thay đổi trong mô phổi bắt đầu gần như ngay lập tức. Lúc đầu, cơ thể có thể sửa chữa thiệt hại này. Nhưng với tiếp xúc lặp đi lặp lại, các tế bào bình thường ngày càng bị hư hại. Theo thời gian, thiệt hại gây ra cho các tế bào trở lên bất thường và cuối cùng là ung thư có thể phát triển.
Yếu tố nguy cơ

Một số yếu tố có thể làm tăng nguy cơ ung thư phổi. Một số yếu tố nguy cơ có thể được kiểm soát, chẳng hạn bằng cách bỏ hút thuốc. Và yếu tố khác không thể kiểm soát, chẳng hạn như giới tính, tuổi tác, môi trường làm viêc, khí hậu ô nhiễm…
Yếu tố nguy cơ ung thư phổi bao gồm:
Hút thuốc: Hút thuốc vẫn là yếu tố nguy cơ lớn nhất đối với ung thư phổi. Nguy cơ gia tăng ung thư phổi với số lượng thuốc lá  hút mỗi ngày và số năm có hút thuốc. Bỏ ở mọi lứa tuổi có thể làm giảm đáng kể nguy cơ phát triển ung thư phổi.
Tiếp xúc với khói thuốc. Ngay cả khi không hút thuốc, nguy cơ gia tăng ung thư phổi nếu tiếp xúc với khói thuốc.
Tiếp xúc với khí radon: Radon là sản phẩm của sự phân hủy tự nhiên của urani trong đá, đất và nước mà cuối cùng trở thành một phần của không khí hít thở. Mức độ khí radon không an toàn có thể tích lũy, bao gồm cả ở nhà.
Tiếp xúc với amiang và các hóa chất khác:
Nơi làm việc tiếp xúc với amiang và các chất có thể gây ung thư - chẳng hạn như asen, niken, crom và nhựa đường - cũng có thể làm tăng nguy cơ ung thư phổi phát triển, đặc biệt là nếu là một người hút thuốc.
Lịch sử gia đình mắc bệnh ung thư phổi. Những người có cha mẹ, anh chị em ruột hoặc người thân ung thư phổi, có tăng nguy cơ của bệnh.
Sử dụng quá nhiều rượu:

Uống nhiều hơn một lượng rượu vừa phải - không uống nhiều hơn một ly một ngày cho phụ nữ hoặc hai ly một ngày đối với nam giới - có thể làm tăng nguy cơ ung thư phổi.
Một số bệnh phổi. Những người bị bệnh phổi nhất định, chẳng hạn như bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính, có thể có tăng nguy cơ ung thư phổi.

Phúc Nguyên Đường: với bài thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa của trời đất từ đại ngàn để lại chúng tôi hoàn toàn có thể tiêu độc tiêu mô xơ, xả sạch độc làm cho các khối u lành tính nhỏ lại và tan đi sau thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng kích cỡ khối u. Thể trạng bệnh nhân tốt lên từng ngày, u cục dần dần nhỏ lại và có khả năng biến mất. cuộc sống hồi sinh từng ngày.. Bệnh nhân dùng thuốc từ 1- 3 tuần sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau 3-6 tháng siêu âm thấy kích thước khối u giảm nhiều là có khả năng tiêu biến. Hãy gọi để được chăm sóc thật tốt,

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

Ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị Ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị

Chúng ta cùng tìm hiểu ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị căn bệnh này.

Ung thư phổi triệu chứng và phân loại Ung thư phổi triệu chứng và phân loại

Khi có những dấu hiệu như ho , ho lâu ngày, kéo dài không khỏi, ho ra máu, đau tức ngực khó thở., viêm khớp sưng 2 đầu gối mà chữa...

Ung Thư Phổi Ung Thư Phổi

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...