• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Ung thư buồng trứng là những khối u ác tính ác tính xuất phát từ buồng trứng phát triển xâm lấn và di căn sang các cơ quan tổ chức khác.
UNG THƯ BUỒN TRỨNG NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG


Ung thư buồng trứng là một loại ung thư thường gặp ở phụ nữ  bắt đầu trong buồng trứng. Phụ nữ có hai buồng trứng, một ở mỗi bên của tử cung. Các buồng trứng sản xuất trứng (trứng) cũng như các hormone estrogen, progesterone và testosterone.
Ung thư buồng trứng thường không được phát hiện sớm vì triệu chứng khá nghèo nàn cho đến khi nó đã lan rộng trong khung xương chậu và vùng bụng. Ở giai đoạn muộn
Nguyên nhân:

Nguyên nhân của bệnh ung thư buồng trứng hiện nay cũng chưa được xác định rõ ràng  
Nhìn chung, ung thư bắt đầu khi các tế bào khỏe mạnh có một đột biến di truyền có thể biến tế bào bình thường thành các tế bào bất thường. Các tế bào khỏe mạnh phát triển và nhân lên với một tốc độ thiết lập, cuối cùng chết tại một thời gian. Ung thư tế bào phát triển và nhân ra khỏi kiểm soát và không chết. Việc tích lũy các tế bào bất thường tạo thành một khối (khối u). Tế bào ung thư xâm lấn các mô lân cận và có thể vỡ ra từ một khối u ban đầu, lan rộng đến những nơi khác trong cơ thể (di căn).
Các triệu chứng:
Các triệu chứng của ung thư buồng trứng không cụ thể với căn bệnh này mà nó  thường bắt chước trong nhiều điều kiện khác nữa, thông thường bao gồm cả vấn đề tiêu hóa và bàng quang.
Khi triệu chứng ung thư buồng trứng có mặt, có xu hướng kéo dài. Các dấu hiệu và triệu chứng của ung thư buồng trứng bao gồm:
Áp lực bụng, sưng hoặc đầy hơi.
Khó chịu hoặc đau vùng chậu.
Dai dẳng khó tiêu, đầy hơi hoặc buồn nôn.
Thay đổi trong thói quen đi tiêu, chẳng hạn như táo bón.
Thay đổi trong thói quen bàng quang, bao gồm nhu cầu thường xuyên đi tiểu.
Chán ăn hoặc nhanh chóng cảm thấy đầy đủ.
Tăng chu vi bụng hoặc quần áo chặt quanh eo.
Thiếu năng lượng bền vững..Đau lung, đau vùng bụng dưới 2 bên kèm theo một số triệu chứng cơ năng như mệt mỏi, ăn ngủ kém người gầy sút cân.
Nếu như bạn gặp một trong những triệu chứng nêu trên thì bạn nên đi khám để chẩn đoán và phát hiện bệnh sớm và có phưng pháp điều trị kịp thời.

Y Dược Phúc nguyên: Hỗ trợ điều trị ung thư buồng trứng. Là đơn vị tiên phong và đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng điều trị các bệnh về u bướu, u nhọt, nhọt độc, hỗ trợ điều trị ung thư,. Bằng thuốc nam y học cổ truyền. sản phẩm có nguồn gốc từ cây cỏ là rừng dân tộc là khắc tinh của các bệnh về u bướu, u nhọt, nhọt độc… giúp xả sạch độc tố trong cơ thể làm giảm kích thước và tiêu biến các khối u nhanh chóng. sự kết hợp với công thức gia truyền của dòng họ Nguyễn Đình. từ những thảo dược thiên nhiên với phương pháp bào chế khác biệt thuốc có tác dụng nhuyễn kiên tán kết, thác độc bài nùng( Tiêu mủ, tiêu u, tiêu mô xơ , tiêu viêm, làm mềm các khối,và tán kết tiêu tích tụ)
Điều trị các bệnh về u bướu, u nhọt , nhọt độc, ung thư  còn phụ thuộc vào cơ địa đáp ứng của từng bệnh nhân. Thời gian có thể kéo dài hơn so với lộ trình thông thường . Cần phải đi khám và phát hiên bệnh sớm để được điều trị kịp thời.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!
 

UNG THƯ BUỒNG TRỨNG CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ BUỒNG TRỨNG CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ

Chúng ta cùng tìm hiểu chẩn đoán và điều trị ung thư buồng trứng.

UNG THƯ BUỒNG TRỨNG GIAI ĐOẠN VÀ CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ UNG THƯ BUỒNG TRỨNG GIAI ĐOẠN VÀ CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ

Chúng ta cùng tìm hiểu về  giai đoạn và các yếu tố nguy cơ của căn bệnh ung thư buồng trứng