• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Ung thư vòm homgj là một bệnh vô cùng nguy hiểm nó có diễn biến nhanh và phức tạp. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và triệu chứng của căn bệnh này
 UNG THƯ VÒM HỌNG NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG
Ung thư vòm họng là một bệnh khá phổ biến và trường gặp bệnh có những diễn biến nhanh và phức tạp, tỉ lệ tử vong cao.

1.     Nguyên nhân:
Ung thư vòm họng là một loại u ác tính thường gặp, tốc độ phát triển của bệnh cũng tăng tương đối nhanh.
Ung thư vòm họng hiện chưa có nguyên nhân cụ thể và rõ ràng nhưng cũng có thể xác định được những yếu tố nguy cơ gây lên bệnh:
-Nghề nghiệp thường xuyên tiếp xúc với khói, bụi, môi trường kém thông khí, hoá chất đặc biệt là các hydrocacbon thơm, ăn nhiều cá muối và các thức ăn lên men dưa, trứng, các loại củ được xem là những yếu tố nguy cơ cao gây mắc bệnh ung thư vòm mũi họng.
- Thường xuyên mắc các bệnh viêm nhiễm hầu họng do các nguyên nhân như virus, vi khuẩn… làm cho thay đổi cấu trúc mô và tăng sinh tế bào cũng là nguyên nhân gây bệnh ung thư vòm họng trong dó có một loại virus Epstein-barr: Gen của virút epstein- Barr cũng được tìm thấy trong bệnh phẩm sinh thiết từ khối u vòm họng.
+ Thuốc lá, rượu cũng được xem là yếu tố nguy cơ gây mắc bệnh này , hoặc đơn giản bạn thường xuyên hay viêm nhiễm nặng vùng hầu họng lâu năm cũng có nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm họng này .
- Yếu tố di truyền: 
Các nghiên cứu về di truyền học gần đây cho thấy có liên quan giữa mất gen ức chế u ở những bệnh nhân ung thư vòm họng.
- Uống rượu
Gần 1/3 số bệnh nhân ung thư họng có thói quen uống rượu. Nguy cơ ung thư họng tăng nếu uống nhiều rượu. Theo các chuyên gia thì việc uống rượu gây kích thích các mô họng như việc hút thuốc lá. Chính điều này làm tăng nguy cơ ung thư họng.

 
2.Triệu chứng của bệnh ung thư họng :
 + Giọng nói khản cổ kéo dài họng có cảm giác vướng hoặc nuốt đau:
 + Khàn tiếng liên tục là triệu chứng thường gặp nhất của ung thư vòm họng giai đoạn sớm. Nếu như thấy có hiện tượng khàn tiếng không rõ nguyên nhân, liên tục trong 3 tuần trở lên mà không có chuyển biến tốt, nên kịp thời đến bệnh viện để được khám và chẩn đoán.  .
Cảm giác có dị vật ở họng hoặc nuốt vướng đau là triệu chứng thường gặp của  trên thanh môn.
+ Có cảm giác đau trong tai :

 Các khối u giai đoạn sớm tại dây thanh thường ít gây đau. Đau chủ yếu xuất hiện ở những bệnh nhân ung thư vòm họng trên dây thanh giai đoạn giữa và cuối, dấu hiệu phổ biến nhất là đau trong tai cùng bên.
+ Đờm có lần chút máu, khó thở:
Do khối u có rất nhiều các huyết quản bất thường, sau khi người bệnh ho sẽ thấy chất nhầy hoặc trong đờm có một chút máu. Triệu chứng này chủ yếu gặp ở ung thư vòm họng trên thanh môn, ung thư vòm họng dưới thanh môn và ung thư vòm họng tại thanh môn ở giai đoạn cuối và giữa. Khi khối u ở vị trí nguyên phát gia tăng độ ác tính và kích thước to dần lên, sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến hô hấp hoặc tăng tiết từ đó gây khó thở. Nếu phát hiện trong đờm có máu, khó thở không tương ứng với chứng trạng, nên kịp thời đến bệnh viện làm chẩn đoán ung thư vòm họng, để biết có bị bệnh không.

 Y Dược Phúc nguyên: Là đơn vị tiên phong và đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng điều trị các bệnh về u bướu, u nhọt, nhọt độc, hỗ trợ điều trị ung thư  vòm họng  bằng thuốc nam y học cổ truyền. sản phẩm có nguồn gốc từ cây cỏ là rừng dân tộc là khắc tinh của các bệnh về u bướu, u nhọt, nhọt độc, ung thư đại trực tràng… giúp xả sạch độc tố trong cơ thể làm giảm kích thước và tiêu biến các khối u nhanh chóng. sự kết hợp với công thức gia truyền của dòng họ Nguyễn Đình. từ những thảo dược thiên nhiên với phương pháp bào chế khác biệt thuốc có
tác dụng nhuyễn kiên tán kết, thác độc bài nùng( Tiêu mủ, tiêu u, tiêu mô xơ , tiêu viêm, làm mềm các khối,và tán kết tiêu tích tụ)
Điều trị các bệnh về u bướu, u nhọt , nhọt độc, ung thư  còn phụ thuộc vào cơ địa đáp ứng của từng bệnh nhân. Thời gian có thể kéo dài hơn so với lộ trình thông thường . 
Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

 

Mách bạn triệu chứng sớm của bệnh ung thư vòm họng Mách bạn triệu chứng sớm của bệnh ung thư vòm họng

Bệnh ung thư vòm họng (NPC - Nasopharyngeal Carcinoma) ở nước ta có tỷ lệ cao, đứng hàng đầu trong các bệnh ung thư đầu...

Giúp bạn tìm hiểu về bệnh ung thư vòm họng Giúp bạn tìm hiểu về bệnh ung thư vòm họng

vòm họng còn gọi là họng mũi, thuộc lá thai trong có cấu trúc là một hình hộp có sáu mặt. Mặt trước là cửa mũi sau. Mặt...

Đông y hỗ trợ điều trị ung thư vòm họng Đông y hỗ trợ điều trị ung thư vòm họng

Y Dược Phúc nguyên: Hỗ trợ điều trị ung thư vòm họng. Là đơn vị tiên phong và đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng điều trị các bệnh về...