Rò Hậu Môn- Nguyên Nhân Và Cách Điều-Trị

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn


 


Thảo mộc gia truyền điều-trị mạch lươn rò hậu môn hiệu quả. Nam dược-Thần hiệu. Hãng-dược uy-tín lâu-đời nổi-tiếng là điểm tựa tin cậy vững chắc cho các  Giáo sư Tiến sỹ, Thầy-thuốc y bác sỹ và bệnh nhân. Nơi cứu hàng ngàn người tránh khỏi các ca mổ, tránh được hoại tử, đóng hậu môn giả, cứu tinh cho những bệnh nhân rò  hậu môn đã ghép tạng bị lỗi, rò rỉ, áp xe sâu, mổ đi mổ lại nhiều lần. Hàng ngày phải khổ sở vì tụt nõ, do đóng hậu môn giả mà thường xuyên phải dán đế thay miếng đế để không bị tụt nõ và nõ bập bùng, sượng, đau, buồn chán nản. Với những bệnh nhân đã ghép tạng lỗi, hãng-dược Phúc nguyên sẽ bảo trợ. Cho không từ thiện.
Bệnh rò hậu môn ( còn gọi là bệnh mạch lươn ) là bệnh ở vùng hậu môn trực tràng phổ biến thứ hai sau bệnh trĩ, tuy không gây nguy hiểm chết người nhưng gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến năng suất lao động và chất lượng sống của người bệnh. Có thể mọc ở vùng mông, vùng lưng, nách, bẹn hay sau gáy, cổ, xoang, hay đỉnh đầu...

Nguyên nhân dẫn đến bệnh rò hậu môn
Bệnh rò hậu môn là một nhiễm khuẩn mạn tính ở vùng hậu môn trực tràng, đường rò là một đường hầm, phía trong là một tổ chức hạt mạn tính do quá trình viêm mạn tính tạo lên.
Rò hậu môn là hậu quả của một áp xe quanh hậu môn trực tràng không được điều-trị vỡ ra tạo thành đường rò, như vậy rò hậu môn và áp xe trực tràng là 2 giai đoạn của một quá trình bệnh lý, áp xe là giai đoạn cấp tính, rò hậu môn là giai đoạn mãn tính.

Để đề phòng rò hậu môn cần phát hiện và điều-trị tốt các loại áp xe quanh hậu môn trực tràng. Rò hậu môn bao giờ cũng bắt nguồn từ các áp xe hậu môn trực tràng không được điều-trị hay điều-trị không đúng lúc hoặc không đúng cách. Dẫn đến phải mổ, trong cơ thể bệnh nhân có nhiều độc tố dẫn đến vết mổ lâu liền, kháng kháng sinh rồi dẫn đến rò rỉ thêm sau mổ, dịch hậu phẫu chảy nhiều hơn trước, tái đi tái lại nhiều lần. Tây y thường mổ đi mổ lại, càng mổ càng rò, thì uống giải độc chút xíu là-khỏi.
Các loại rò hậu môn:
Có nhiều cách phân loại

  • Rò hậu môn hoàn toàn: lỗ trong và ngoài thông với nhau.
  • Rò hậu môn không hoàn toàn: đường rò chỉ có 1 lỗ hay còn gọi là rò chột.
  • Rò hậu môn phức-tạp: đường rò ngoằn ngoèo nhiều ngóc ngách, nhiều lỗ thông ra ngoài da còn gọi là rò móng ngựa.
  • Đường rò hậu môn đơn giản: đường rò thẳng ít ngóc ngách.
  • Rò hậu môn trong cơ thắt : là loại rò nông là hậu quả của áp xe dưới da cạnh hậu môn, loại này điều-trị thường cho kết quả tốt, ít tái phát.
  • Rò hậu môn qua cơ thắt: đường rò đi qua cơ thắt và là hậu quả của áp xe vùng hố ngồi trực tràng.
  • Rò hậu môn ngoài cơ thắt: là hậu quả của áp xe vùng chậu hông trực tràng.

Triệu chứng thường thấy khi bị bệnh
Khi bị bệnh rò hậu môn thường thấy sau một thời gian ổ áp xe quanh hậu môn tự vỡ, vết thương tự liền lại được nhưng để lại một lỗ đóng vẩy khô thỉnh thoảng chảy mủ hoặc dịch vàng hôi, tái đi tái lại nhiều lần.
Đôi khi thấy ngứa hay xì hơi qua lỗ rò. Thăm khám thấy tại chỗ cứng chắc, ấn vào đau, khám hậu môn có thể thấy lỗ rò trong.
Các vi khuẩn có thể gặp ở đường rò là các vi khuẩn đường ruột như E.coli, liên cầu, tụ cầu, ngoài ra có thể do lao.

Phương pháp điều-trị bệnh rò hậu môn mạch lươn
Bệnh rò hậu môn mà phải phẫu thuật là phương án hạn chế nhất, chỉ-khỏi được 20 – 30%, muốn phẫu thuật-khỏi và không tái phát phải các yêu cầu sau:

  • Phải tìm được lỗ rò trong.
  • Phải lấy hết tổ chức xơ, phá hết các ngóc ngách.
  • Không được làm tổn thương cơ thắt vì sẽ gây đại tiện không tự chủ.
  • Chọn phương pháp mổ phù hợp.
  • Chăm sóc sau mổ phải liền từ trong liền ra, từ dưới lên. Nếu có u-bướu kén cục, nhân xơ, u xơ thì chỉ cần tiểu phẫu, sau đó dùng thuốc-tiêu độc, giải độc, xả độc, và tiêu-u tiêu mô tiêu xơ. Mới là điều-trị từ căn-nguyên gốc-bệnh. Vì còn độc tố là còn nguồn nuôi cho mô xơ, nhân xơ phát triển. Muốn điều-trị-dứt-điểm cần ngắt nguồn nuôi u-bướu nhân xơ. chính là thải sạch độc thanh lọc cơ thể. Cơ chế đơn giản của mọc nhọt là báo hiệu nhiệt và độc.


Hạn chế khi phẫu thuật
Nếu chỉ tiểu phẫu lấy đi mô xơ đường rò mà không giải độc thì vết mổ rất lâu liền kiểu kháng kháng-sinh và thời gian tái phát lại rất nhanh. Vì trong cơ thể còn độc tố ( không uống tiêu độc ) thì còn nguồn nuôi mô xơ. mô xơ lan tỏa vẫn còn, các mô xơ non dạng rễ tơ hồng sẽ dần dần dài ra, để lâu sẽ rất dài, rất dai và dầy. Vì vậy phương án tốt nhất là uống thuốc-tiêu. Tam thanh thải và ngũ đại tiêu
Những bệnh nhân trong cơ thể có độc mà mọc được nhọt, báo hiệu cũng là cơ địa tốt, tự thải độc, mọc nhọt là cơ chế giải độc hay còn gọi là cơ chế tự chữa lành đơn giản nhất nên những bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn thường ít bị u-bướu, kén cục, nhân xơ các tuyến, u bướu trong nội tạng. Không có u-bướu, sẽ không có tiền tố ung-thu, nên những bệnh nhân này thường sống thọ hơn theo quan niệm của đông y.
Nhưng nếu để lâu ngày mô xơ lan tỏa càng dài, dai và dầy ăn vào sâu trong trực tràng, mô, cơ, thớ thịt. Vẫn có các trường hợp bể mạch rò trúng vào mạch máu trong trực tràng gây nhiễm trùng máu ( Nguyễn Bá Thanh là trường hợp điển hình ). Để lâu sẽ lên hạch, hạt, mào, sa lồi hoặc lên các búi, múi, vạt da thừa kèm theo nứt nẻ vùng hậu môn.


Điều-trị rò hậu môn mạch lươn hiệu quả theo phương pháp nam y hiện đại
Danh Y: Nguyễn Đình Hữu với bài thảo mộc truyền đời chuyên: rò móng ngựa,  gia truyền dòng họ Nguyễn Đình, truyền nhiều đời điều-trị các bệnh về hoại tử, thối, thủng, rò rỉ, áp xe sâu. Với các bệnh thối loét mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối sâu, thối thủng nhìn thấy màng treo nội tạng còn thở là hãng còn cứu-được.
Bài thảo mộc nam y nghiệm phương của người dân tộc Khơ me được chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Nguyễn Mạnh Nhâm PGS- TS đánh giá cao. Bài-thuốc đã được bổ y tế phê chuẩn. Tuy mới sản xuất dưới dạng thực phẩm-chức năng, TPBVSK để xuất khẩu và bán trong nước. nhưng nó là bài thuốc-thật.
Được bạn bè quốc tế nể trọng và cộng đồng người việt tin-tưởng. Đúng-tốt và chất lượng. Bệnh nhân nếu mổ nhiều lần, ghép tạng lỗi, đã phải đóng hậu môn giả, rò móng ngựa thì nên dùng bản thuốc-bột thang gia giảm hàm lượng cao sẽ được tốt hơn. Vì bản xuất khẩu bộ y tế cho đóng 500mg hàm lượng hơi thấp nên thời gian điều-trị sẽ bị kéo dài ra và có rủi ro kiểu dai dẳng. Những bệnh nhân mới mắc bệnh rò hậu môn dưới 1 tháng thì chỉ cần dùng 1 bộ. Cũng có thể chỉ cần dán 1 miếng cao hút mủ sinh cơ của hãng phúc nguyên đường là-khỏi. Nếu dùng thêm bộ tiêu độc thì càng tốt. Với các bệnh nhân mới bị chỉ cần dùng 1-3 bộ xuất khẩu là-khỏi. Bệnh nhân mãn tính lâu năm thì nên dùng thuốc-bột thang gia giảm để được tăng nặng liều tiêu-u, tiêu mô tiêu xơ. ( con chốt )
Công ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên xưa này là địa chỉ tin-cậy của các Thầy, Giáo sư tiến Sỹ tây y. Khi các Thầy mổ đi mổ lại không-khỏi. Hoặc gặp ca khó dai dẳng đều cầu cứu Phúc Nguyên Đường. Phúc Nguyên Đường cũng là địa chỉ tin-cậy của người bệnh rò hậu môn kể cả các vị quan hàm Cụ mắc bệnh rò phức-tạp.
Rò thông gian cơ thắt, rò tầng sinh môn và thông âm đạo. Chúng tôi tự hào là trung tâm điều-trị các loại thối thủng mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối-sâu, áp xe sâu, kháng kháng sinh xếp-hạng nhất-số-một. Được các Giáo sư Tiến sỹ đầu ngành tin tưởng làm chỗ dựa vững chắc khi các Thầy-thuốc y bác sỹ bó tay bất lực đều gửi đến chỗ chúng tôi.


  • SĐT liên hệ : 0901779115 Bác sỹ Nguyễn Văn Thơ Bác sỹ Ck1 nguyên Viện YHCT TW - 0901739115 Thạc sỹ Đại tá Bác sỹ  Hoàng Tiên Phong nguyên  Chủ nhiệm khoa YHCT Viện 103
    Email : yduoc phucnguyen @gmail.com   Hoặc tham khảo w-e-b: rohaumon com vn;   thuoc rohaumon com;   rohaumon net
  • BÁN-THUỐC LẤY PHÚC- VÌ SK CỘNG ĐỒNG-NƠI SỰ-SỐNG HỒI-SINH
  • Chú ý: RÒ HẬU MÔN U BƯỚU PHÚC NGUYÊN Tặng 100% chi phí khám và điều-trị cho bệnh nhân người có công, trẻ em và trẻ sơ sinh. Bệnh nhi sơ sinh đến chữa nếu không-khỏi sẽ được hỗ trợ 1 triệu/ lần cho chi phí mất thời gian, chi phí đi lại... của bệnh nhân. ( Không mất tiền-chữa cho trẻ sơ sinh còn được hỗ trợ tiền nếu bệnh nhân không-khỏi kể cả bệnh năng đến cỡ nào.) Rò hậu môn u bướu Phúc nguyên gia truyền nhiều đời chưa bao giờ làm ai thất vọng. 
  • BÁN-THUỐC-TẠO-PHÚC

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

BỆNH RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN BỆNH RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN

Rò hậu môn phức tạp. Mạch lươn thông gian cơ thắt. Rò móng ngựa, rò xuyên cơ thắt Chữa-khỏi hoàn-toàn mạch lươn, rò hậu môn,...

Rò hậu môn Rò hậu môn

CHỮA-KHỎI-BỆNH MỚI THU TIỀN. KHÔNG CHỮA ĐƯỢC SẼ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI MẤT CÔNG, MẤT VIỆC, MẤT THỜI GIAN, ...HAY CHI PHÍ ĂN Ở, ĐI...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau u nhọt, áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 hoặc vài mụn trứng cá, hay nốt sần vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ...

ÁP XE HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN

Áp xe sâu thường đau sống dở chết dở, thường trích rạch tháo mủ với các áp xe nông thì sẽ giảm đau nhanh chóng. Nhưng để phòng...