Áp se rò hậu môn- nứt-kẽ hậu môn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Áp xe hậu môn - Nứt-kẽ hậu môn - Áp xe sâu - Thuốc-thảo mộc nam dược-Thần hiệu Chuyên-biệt: Thối-sâu, Thối loét mãn tính, mụn mủ dai dẳng, rò xương, rò tủy, u-tủy, rò hậu môn mạch lươn, viêm xương, rò xương, rò bàng quang, rò nội tạng, uy-tín nổi-tiếng ở hà nội và các tỉnh
Rò hậu môn áp xe, nứt-kẽ, táo bón, mụn nhọt thối-sâu là một trong các bệnh phổ biến về hậu môn – trực tràng xảy ra do nhiễm trùng ở các khe và nhú hậu môn lâu ngày, không được chữa-trị gây ra. Bệnh rò hậu môn không chỉ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, gây ra biến chứng cần điều-trị nhanh chóng. Dưới đây là các biểu hiện của bệnh rò hậu môn và cách điều-trị bệnh hiệu quả.


  
 

BIỂU HIỆN BỆNH RÒ HẬU MÔN
Rò hậu môn là bệnh do nhiễm khuẩn lâu ngày tạo thành áp xe chảy mủ ở giai đoạn đầu. Nếu không được chữa-trị kịp thời sẽ gây rò hậu môn. Khi đó, bệnh sẽ có những triệu chứng đặc trưng như sau:
 
ĐAU RÁT VÙNG QUANH HẬU MÔN
Hậu môn bị nhiễm trùng, chảy mủ trong vài ngày đầu. Sau đó các cơn đau sẽ xuất hiện. Kèm theo đó người bệnh sẽ thấy có một khối căng ở rìa hậu môn khi sờ vào là phát hiện được ngay.
 
AP XE HẬU MÔN CHẢY MỦ
áp xe là tình trạng đặc trưng của bệnh rò hậu môn nhưng với triệu chứng không rõ ràng. Thông thường nếu áp xe chảy mủ nhiều sẽ dễ nhận biết và cơn đau cũng ít vì mủ thoát ra ngoài. Các trường hợp cơn đau nặng thì mủ ít được thoát ra ngoài có cảm giác căng tức vùng hậu môn. Như có một khối căng phồng lên. Ngoài ra còn có biểu hiện bị sốt, da quanh hậu môn bị đổi màu do áp xe.
 
SƯNG PHÙ
Hậu môn bị rò thường bị viêm nhiễm, xảy ra tình trạng bị tắc nghẽn, các mụn mủ xuất hiện, khối căng phồng sẽ gây sưng phù hậu môn. Tùy theo mức độ bệnh sẽ bị sưng phù gây cảm giác khó chịu chảy nước vàng nước mô và ảnh hưởng tới sinh hoạt.
 
NGỨA HẬU MÔN
Kéo theo các triệu chứng áp xe, chảy mủ gây viêm nhiễm, kích thích da hậu môn gây ngứa. Cùng với đó, hậu môn cũng luôn ở trong tình trạng bị ẩm ướt rất khó chịu, da hậu môn đổi màu, trầy xước,…nhất là u nhú hậu môn, rò gian cơ thắt dễ gây rò móng ngựa
 
Các triệu chứng của bệnh rò hậu môn cần được khắc phục và điều-trị sớm để tránh gây ảnh hưởng tới sinh hoạt và ngăn chặn biến chứng xảy ra. Đôi khi bệnh nhân chỉ phát hiện 1 nốt sần nhỏ chảy rất nhiều nước trong, hoặc nước mô trong veo chảy ra từ trong ống hậu môn. Đây cũng là biểu hiện của 1 nhọt có rễ, nhọt rò hậu môn.
Bệnh nhân chỉ cần uống 1 chút thuốc-tiêu độc, hay thuốc-thanh nhiệt, tiêu độc cũng hết. Có bệnh nhân khi chưa có cảm giác lên nhọt mà mới chỉ thấy nốt sần chảy ra nhiều dịch điện thoại cho nhà-thuốc. Được nhà thuốc tư vấn ăn đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, và dùng giải độc vài ngày sau là khỏi-bệnh.
Có bệnh nhân tự nhiên thấy mông, vùng hậu môn, rìa lỗ hậu môn có 1 mụn trứng cá nhỏ, chảy dịch trong suốt rất nhiều để lâu dần càng ngày càng không-khỏi mà lên cục kén hay cục nhọt to hơn. Đây chắc chắn là nhọt có rễ hay tiền rò mạch mạch lươn. Chớm bị như này bệnh nhân ăn nhiều thực phẩm giải độc giải nhiệt, rau xanh hoa quả cũng khỏi. Nếu không-khỏi chỉ cần dán thêm miếng cao hút mủ nấu từ cao mỏ quạ, bán hạ, bán hạ chế của hãng Phúc Nguyên Đường là-khỏi chi phí chỉ mất 50 ngàn đồng/ miếng cao hút mủ tiêu-viêm.
Nếu bệnh nhân để lâu mô xơ đường rò theo năm tháng sẽ dần dần thành tổ chức mô hạt ăn sâu vào trong trực tràng như kiểu gốc cây mọc ngược. điều-trị sẽ phức-tạp hơn.
 
CÁCH ĐIỀU-TRỊ BỆNH RÒ HẬU MÔN
Hiện nay theo y học hiện đại để điều-trị hiệu quả và triệt-để bệnh rò hậu môn đôi khi cũng cần sự áp dụng kết hợp của 3 phương pháp tây y và dân tộc y còn đông y thì bồi bổ 2 nhà máy lọc độc là gạn và thận. Trước tiên với các trường hợp thể nặng có u-bướu, kén cục nhân xơ đường rò, hay ung-u,  K hậu môn trực tràng, thì cần có phương án can thiệp tây y phẫu thuật. Sau đó kết hợp với phương pháp đông y để tăng cường sức đề kháng của cơ thể giúp phòng ngừa tái phát và hỗ trợ điều-trị. Còn các trường hợp thể nhẹ có thể hoặc không cần can thiệp phẫu thuật. Tùy theo từng trường hợp bệnh mà áp dụng phẫu thuật phù hợp riêng. Cụ thể như sau:
 
PHƯƠNG PHÁP CẮT MỞ ĐƯỜNG RÒ
Phương pháp này được áp dụng cho trường hợp người bệnh rò hậu môn đơn giản, rò ở vị trí thấp, ít ngóc ngách, nhân hạt hạch cục tật nhiều. Phẫu thuật tiến hành bằng cách cắt mở đường rò thẳng tới lỗ trong hậu môn, kết hợp bơm rửa bằng dung dịch Tam hoàng, bơm cao sinh cơ hàng ngày. Phẫu thuật được thực hiện 1 lần còn biện pháp kết hợp bơm rửa được thực hiện hàng ngày để làm liền đáy nhanh chóng, chống nhiễm trùng. Đau.
Tỉ lệ tái phát cao.
 
PHƯƠNG PHÁP CẮT MỞ ĐƯỜNG RÒ BẰNG CHỈ ĐÀN HỒI

Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp người bệnh rò hậu môn đơn giản, ở vị trí thấp và cả các trường hợp bệnh rò phức-tạp, nhiều ngóc ngách.
 
Phẫu thuật được tiến hành bằng cách luồn một que từ ngoài qua đường rò vào trong ống hậu môn rồi uốn cong que ra ngoài. Thắt một mối chỉ line với vòng cao su từ trong ra ngoài, sau đó nẹp cố định. Khi dây cao su bị căng sẽ cắt mở đường rò hậu môn. Đau. phương pháp thời tiền sử quá-đau. mất thời gian dễ hình thành u-nhú, dễ tái phát.
 
Sau khi phẫu thuật cũng dùng dung dịch Tam hoàng để rửa mỗi ngày và bơm cao sinh cơ vào đường rò. Sau thời gian khoảng từ 8 – 10 ngày mở thông đường rò, các mô sẽ phát triển trở lại và lành vết rò hậu môn.
 
Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cho vùng hậu môn mỗi ngày để tránh bị nhiễm trùng. ( Khó )
 
Tập thói quen đi đại tiện đúng giờ đại tràng thải độc 5-7 giờ là tốt nhất còn phòng được tàn nhang và đồi mồi.
 
Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, chống táo bón. Bạn nên ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước và hạn chế ăn các loại đồ ăn cay nóng.
 
Trên đây là những chia sẻ của các Bác sĩ chuyên khoa phòng khám Phúc Nguyên Đường về bệnh rò hậu môn mạch lươn. Nếu còn có thắc mắc nào khác, bạn có thể gọi đến số Hotline: 0909728699 để được tư vấn miễn-phí hoặc trực tiếp đến phòng khám tại địa chỉ: Số 1205 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội để được các Bác sỹ thăm khám. Hiện nay trên thế giới cũng đã có nhiều phương pháp tiên tiến như dao sóng, xung điện xâm lấn, sóng điện từ, xung điện ...các phương án này của người Châu Âu và Mỹ tốt tại chỗ. Nhưng đó là chữa  ngọn vì có độc, thì cơ thể báo hiệu bằng cách mọc nhọt , không tiêu độc thì có khỏi cơ thể cũng không thể sung sướng nhẹ nhàng, lâu ngày sẽ hình thành ung u trong nội tạng. Vì nguồn gốc của mô xơ, chai, hạt hạch cục tật là do độc trong. Nếu không tiêu độc mà chỉ xử lý ngọn ngoài thì sau 1 thời gian các mô xơ nhỏ dạng rễ tơ hồng không thể xâm lấn hay nạo vét được, độc tố cấp độ tế bào. Còn độc tố cơ thể là còn nguồn nuôi các mô xơ này chúng sẽ dần dần lớn lên trở lại và lại gom lại nguyên vị trí vết mổ hay tích tụ tại 1 vị trí khác. Theo ngày tháng sẽ âm thầm tiến triển dài ra nếu không may mô xơ lan tỏa vào trong trực tràng, gặp phải polip bể ( vỡ) trúng vào mạch máu. 3 thứ đó chạm nhau trong vùng đại tràng túi cùng, nhiều vi khuẩn thì nguy cơ nhiễm trùng máu là có thể. Giống trường hợp Nguyễn Bá Thanh trưởng ban nội chính TW.
Phúc Nguyên Đường với bài-thuốc người dân tộc Khơ me đông nam-dược gia truyền của Danh Y Nguyễn Đình Hữu truyền-đời điều-trị u-bướu, ung-bướu, nhọt-độc. Đã kết hợp lại thành bài-thuốc vừa tiêu độc, giải độc, xả độc, vừa tiêu-u, tiêu mô, tiêu xơ, tiêu-viêm gọi chung là thuốc-tiêu. Bài-thuốc đã được bộ y tế  phê chuẩn sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng. Được các Giáo sư đầu ngành HMTT việt nam đánh giá cao cho hiệu-quả tốt. Điều-trị-thuốc-tiêu là phương án nhẹ nhàng đơn giản hiệu quả, giải-quyết từ gốc-bệnh. Chi phí thấp ít tốn kém điều-trị bảo tồn, không để lại di chứng cho người bệnh.
Bài-thuốc được chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Nguyễn Mạnh Nhâm Phó Giáo Sư- Tiến Sỹ đánh giá cao. Bài-thuốc đã được bộ y tế phê chuẩn. Tuy mới sản xuất dưới dạng thực phẩm-chức năng để xuất khẩu và bán trong nước. Nhưng nó là bài-thuốc thật.
Được bạn bè quốc tế nể trọng và cộng đồng người việt tin-tưởng. Đúng-tốt và chất lượng. Bệnh nhân nếu mổ nhiều lần, ghép tạng lỗi, đã phải đóng hậu môn giả, rò móng ngựa thì nên dùng bản thuốc-bột thang gia giảm hàm lượng cao sẽ được mạnh hơn. Vì bản xuất khẩu bộ y tế cho đóng 500mg hàm lượng hơi thấp nên thời gian điều-trị sẽ bị kéo dài ra và có rủi ro kiểu dai dẳng.
Những bệnh nhân mới mắc bệnh rò hậu môn dưới 1 tháng thì chỉ cần dùng 1 bộ. Cũng có thể chỉ cần dán 1 miếng cao hút mủ sinh cơ của hãng Phúc nguyên đường là-khỏi. Nếu dùng thêm bộ tiêu độc, tiêu u-nhot thì càng tốt.
Với các bệnh nhân mới bị chỉ cần dùng 1-3 bộ xuất khẩu là-khỏi. Bệnh nhân mãn tính lâu năm thì nên dùng thuốc-bột thang gia giảm để được tăng nặng liều tiêu-u, tiêu mô tiêu xơ.

Bệnh nhân tới phòng khám được chữa khỏi bệnh mới phải trả tiền.




 

Bệnh nhân được uống thuốc-trước,trả tiền sau. Phòng khám xưa nay rất uy tín. bênh nhân không bao giờ bị mất công, mất việc, mất thời gian... kể cả không có tiền đều được mời ăn ở miễn phí. Nhiều đời nay hãng chưa bao giờ làm cho bất kỳ một ai thất vọng.

  • UY TÍN-LÂU ĐỜI-NỔI TIẾNG.
  • SAU KHI KHỎI- QUÝ BỆNH NHÂN CHIA SẺ LẤY PHÚC. PHÒNG KHÁM TẶNG THÊM THUỐC BỔ GAN, BỔ THẬN. BẢO DƯỠNG GAN THẬN THƯỜNG XUYÊN SẼ DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG TỐT CỦA NỘI TẠNG, NÂNG CAO TUỔI THỌ, VÀ CẢI THIỆN SỨC KHỎE, LUÔN TIẾT KIỆM CHI PHÍ, VÌ KHÔNG PHÁT SINH CÁC BỆNH NẶNG.

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 mụn trứng cá vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ công cống lành rồi lại...

ÁP XE HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN

Áp xe sâu thường đau sống dở chết dở, thường trích rạch tháo mủ với các áp xe nông thì sẽ giảm đau nhanh chóng. Nhưng để phòng...

NỨT KẼ HẬU MÔN NỨT KẼ HẬU MÔN

Háo khát, phiền nhiệt, khô môi, khô họng, nóng cổ, táo bón, thấp nhiệt kết ứ ở đại tràng. Thận âm hư, gan nhiệt, hỏa vượng đốt lên gan....