• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Hậu bối không phải là nhọt độc, nó chỉ là nhọt có rễ, nhiều mạch như tổ ong mà thôi. Điều trị bằng phẫu thuật không bao giờ khỏi mà nó sẽ lan rộng ra gây hoại tử ngày càng trầm trọng. Đông y chỉ cần giải độc, tiêu độc, xổ độc, xả độc là khỏi dễ dàng vô cùng.
CHỮA KHỎI BÊNH MỚI THU TIỀN. BỆNH NHÂN UỐNG THUỐC TRƯỚC TRẢ TIỀN SAU. PHÒNG KHÁM CÓ BÁC SỸ CHĂM SÓC BÊNH NHÂN TẠI NHÀ.
Hậu bối – Mối nguy hiểm từ nhọt!
 
      Nhọt là viêm nang lông sâu do tụ cầu vàng gây nên. Các tổ chức trung bì xung quanh và ở giữa nang lông đã bị viêm và hoại tử, tạo mủ trắng.
                          
      Hậu bối là một tập hợp gồm nhiều nhọt.
      Các triệu chứng điển hình nhất của hậu bối là một khối u sung tấy đỏ, nằm trồi lên bề mặt da. Chạm vào nó gây đau đớn. Hậu bối có thể có kích thước từ 2-10cm, khối u chứa đầy mủ trắng, vàng. Các khu da xung quanh sưng tấy đỏ. Các triệu chứng khác có thể bao gồm:

  • Ngứa, đau nhức nhiều trước khi cục u phát triển lên từ một nốt nhọt
  • Mệt mỏi, sốt cao, rét run, khát nước
  • Mủ thường xuất hiện trong vòng một ngày hình thành hậu bối, màu hanh vàng.
                             

Khi nào bạn cần gặp bác sĩ?
        Bạn nên điều trị tích cực một nhọt nhỏ trên da trước khi nó bội nhiễm thêm và phát triển nặng thành hậu bối. Nhưng hãy gặp bác sĩ nếu bạn có nhiều hơn một hậu bối, hoặc nếu hậu bối : mọc trên mặt, cực kỳ đau đớn, đường kính hơn 5cm, sốt cao, không chữa lành trong hai tuần, tái phát lại trên tổn thương hậu bối cũ.

Những phương pháp nào dùng để điều trị hậu bối?
Điều trị toàn thân
     Cần điều trị kháng sinh toàn thân sớm liều mạnh và phối hợp kháng sinh. Mặc dù ngày càng nhiều chủng tụ cầu kháng lại kháng sinh nhưng penicilin vẫn được sử dụng đầu tiên để điều trị những trường hợp nhọt lớn và hậu bối.
     Bạn không bao giờ nên tự mình tháo mủ vì có nguy cơ lây lan sang cùng da xung quanh làm tình trạng càng thêm nặng nề.
TÂY Y THƯỜNG ĐIỀU TRỊ
     Tháo mủ bằng kim hoặc dao rạch, sát khuẩn tại chỗ.
     Kháng sinh dạng bôi, thuốc giảm đau.
     Xà phòng kháng khuẩn để vệ sinh hàng ngày.
Phẫu thuật  điều trị một số hậu bối sâu hoặc lớn, hậu bối tái phát trên nền cũ.
     
     Có thể nói, nhọt không quá nguy hiểm nhưng khi bội nhiễm thành hậu bối thì phác đồ điều trị lại rất phức tạp, bên cạnh những đau đớn mà bạn phải chịu đựng thì nó còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đặc biệt là nhiễm khuẩn máu.
     Phòng khám Phúc Nguyên Đường- Công ty cổ phần Phúc Nguyên Đường- bằng bài thuốc gia truyền nhiều đời là khắc tinh của hậu bối, nhọt áp-xe, các loại rò, rò hậu môn, mạch lươn, rò xương, rò tủy, rò luân nhĩ... Lương y Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa và phát huy bài thảo mộc nam y, dân tộc, điều trị hiệu quả cho hàng vạn người.trên toàn quốc và cộng đông người Việt nam ở nước ngoài. Với các loại thảo mộc không độc, không có chất bảo quản, tự thu hái và chế biến thủ công. Tác dụng xả sạch độc tố cơ thể, tiêu viêm, tiêu sưng, bài nùng, tiêu mô xơ. Thảo mộc đông nam dân tộc, lá cây rừng dân tộc Khơ me. Có thể dùng cho cả người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai, bệnh nhi một vài ngày tuổi, hoàn toàn không có phản ứng phụ.
   Hiện nay Phúc Nguyên Đường đã cho ra đời viên nén phục vụ thuận tiện cho quý vị.
   BÀI THUỐC THẦN THÁNH ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ PHÊ CHUẨN DƯƠÍ DẠNG TPCN, TPBVSK.
Hãy gọi cho Phúc Nguyên Đường để được tư vấn và hỗ trợ về tình trạng bệnh của mình..
Phòng chân trị YHCT Phúc Nguyên Đường
ĐC: 1205 Giải Phóng – Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
SĐT: 0901779115 – 0901739115
Email: yduocphucnguyen@gmail.com
 
 
 
 

VIÊM XƯƠNG, RÒ XƯƠNG, RÒ TỦY VIÊM XƯƠNG, RÒ XƯƠNG, RÒ TỦY

Bệnh viêm xương, rò xương, rò tủy, u tủy...với tây y thì vô cùng phức tạp. nhưng với Đông y nó lại là bệnh dễ, cực kỳ dễ chữa. CHỮA KHỎI...