Chuyên điều trị ung thu túi mật bằng thảo mộc lá cây rừng gia truyền

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và mạnh. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông nam, dân tộc y tức là dùng cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, như lựa chọn điều trị tây y tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trên người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường. Nếu điều trị xạ trị và hóa trị bệnh nhân mất vị giác không ăn uống được thì còn nhanh hơn tế bào ác tính phát tác. Khi bị u cục là độc tố đã tích tụ trong cơ thể hình thành các khối cứng. Bệnh nhân nên lựa chọ đông y xả sạch độc tố khỏi cơ thể, điều trị các bệnh viêm, nhiễm trùng ngăn ngừa vi rút, siêu vi rút tấn công khối cứng diễn biến thành tế bào ác tính. Nhất là các bệnh viêm gan B, C, A, viêm cầu thận, kể cả các bệnh viêm đường tiết niệu nhẹ hay bệnh xã hội. Điều trị theo đúng phác đồ xả sạch độc tố khỏi cơ thể, tiêu u, ngăn chặn tế bào ác tính tiển triển, nâng cao miễn dịch sẽ cho hiệu quả tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: Hotline 0909728099 yduocphucnguyen@gmail.com


UNG THƯ TÚI MẬT
Ung thư túi mật là ung thư bắt đầu trong túi mật. Túi mật là một cơ quan nhỏ hình quả lê ở phía bên phải của bụng, ngay dưới gan. Túi mật chứa dịch mật, dịch tiêu hóa được sản xuất bởi gan.
Ung thư túi mật không phổ biến. Khi ung thư túi mật được phát hiện ở giai đoạn sớm nhất, cơ hội chữa khỏi bệnh là rất tốt. Nhưng bệnh ung thư túi mật được phát hiện ở giai đoạn muộn, tiên lượng thường rất nghèo nàn.
Ung thư túi mật là khó chẩn đoán vì nó thường không gây ra dấu hiệu hay triệu chứng. Ngoài ra, tính chất tương đối ẩn của túi mật làm cho bệnh ung thư túi mật tăng trưởng mà không bị phát hiện.
1)                       Triệu chứng của bệnh ung thư thư túi mật
Triệu chứng ung thư túi mật giai đoạn sớm không điển hình, việc chẩn đoán là tương đối khó khăn. Khi bệnh nhân xuất hiện những nghi ngờ về ung thư túi mật, kịp thời đến bệnh viện tiến hành kiểm tra là điều mấu chốt quan trọng nhất. Đồng thời, việc khám định kỳ mỗi năm là vô cùng cần thiết, có thể kịp thời phát hiện các vấn đề về túi mật. Theo đà phát triển của y học hiện nay, kỹ thuật chẩn đoán ung thư túi mật cũng được nâng cao hiện đại hơn rất nhiều, có thể xác định tiến trình bệnh của bệnh nhân, giúp bác sỹ dễ dàng hơn trong việc đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân.
Triệu chứng hệ tiêu hóa: Đa số bệnh nhân (90%) xuất hiện triệu chứng tiêu hóa bất thường, sợ dầu mỡ, ợ, chán ăn,…những triệu chứng này đều là do chức năng mật bị kém đi, không thể tiêu hóa được chất béo gây ra.
Đau vùng bụng trên bên phải: 80% bệnh nhân mắc đồng thời sỏi mật, do đó mà xuất hiện những triệu chứng giống như viêm túi mật, sỏi mật. Trong đó triệu chứng đau âm ỉ kéo dài ở vùng bụng trên bên phải, có khi kèm theo cơn đau dữ dội đau lan về phía vai phải, đây chính là dấu hiệu thường thấy nhất ở ung thư túi mật.
Bụng trên bên phải có khối u: Có đến một nửa số bệnh nhân có hiện tượng khối u ở bụng trên hoặc bụng trên bên phải, đa số là túi mật tăng kích thước. Thứ nhất là do khối u tăng kích thước rất nhanh, làm tắc nghẽn ống mật khiến cho túi mật phình to, thứ 2 là khối u xâm lấn hành tá tràng gây tắc nghẽn, và xuất hiện đồng thời những triệu chứng của tắc nghẽn. Ngoài ra khi khối u xâm lấn đến gan, dạ dày, tuyến tụy,…cũng có thể xuất hiện triệu chứng khối u ở vùng tương ứng. Bệnh nhân khi phát hiện những triệu chứng trên cần tiến hành siêu âm kiểm tra ngay, chẩn đoán chính xác bệnh.
Vàng da và ngứa da: Luôn xuất hiện khi bệnh ở giai đoạn muộn, do tổ chức ung thư xâm lấn vào ống mật hoặc di căn đến tuyến hạch chèn ép ống mật khiến cho ống mật bị tắc nghẽn gây ra, dịch mật do gan tiết ra không đi được đến đường ruột một cách thuận lợi, từ đó mà trào ngược vào máu biểu hiện ra ngoài là da bị nhiễm sắc vàng, đa số kèm theo hiện tượng ngứa da không làm sao giảm được, những triệu chứng này càng nặng hơn về đêm. Bệnh nhân bị vàng da có thể chụp MRI để kiểm tra, xác minh rõ tình trạng bệnh.
Sốt và giảm cân: Ước có khoảng 25% bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt, phần nhiều là do nhiễm trùng đường mật liên tục gây ra. Bệnh nhân giai đoạn cuối thường kèm theo giảm cân nhanh chóng, thậm chí còn suy kiệt sức lực. Bệnh nhân giai đoạn muộn đề nghị tiến hành xét nghiệm chỉ số chỉ điểm khối u trong máu, để từng bước xác minh sự phát triển của bệnh.
2)                       Nguyên nhân gây bệnh ung thư túi mật
Không rõ những gì gây ra ung thư túi mật. Các bác sĩ biết rằng ung thư túi mật khi các tế bào khỏe mạnh phát triển thay đổi đột biến trong DNA. Những đột biến này khiến các tế bào phát triển không thể kiểm soát và tiếp tục sống khi các tế bào khác thường sẽ chết. Các tế bào tích tụ thành một khối u có thể phát triển vượt ra ngoài túi mật và lây lan sang các khu vực khác của cơ thể.
Hầu hết ung thư túi mật bắt đầu từ các tế bào lót mặt trong của túi mật. Ung thư túi mật bắt đầu trong loại tế bào phổ biến nhất được gọi là tế bào tuyến. Thuật ngữ này dùng để chỉ cách thức các tế bào ung thư xuất hiện khi quan sát dưới kính hiển vi.
§Yếu tố nguy cơ
-  Các yếu tố có thể làm tăng nguy cơ ung thư túi mật, bao gồm:
-  Giới tính. Ung thư túi mật phổ biến hơn ở phụ nữ hơn là nam giới.
-  Tuổi. Nguy cơ ung thư túi mật tăng theo độ tuổi.
-  Lịch sử sỏi mật. Ung thư túi mật thường gặp nhất ở những người đã có sỏi mật trong quá khứ. Tuy nhiên, ung thư túi mật rất hiếm gặp ở những người này.
-  Các bệnh túi mật và điều kiện. Vấn đề túi mật khác có thể làm tăng nguy cơ ung thư túi mật bao gồm sỏi túi mật, u nang và nhiễm trùng ống túi mật mãn tính.
3)                       Điều trị bệnh ung thư túi mật.
·  Phẫu thuật ung thư túi mật.
Ung thư túi mật giai đoạn đầu thường chọn phẫu thuật làm liệu pháp đầu tiên. Chỉ cần tình trạng thông thường của bệnh nhân cho phép, nên mau chóng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ túi mật, và căn cứ vào kết quả bệnh lý để quyết định có phẫu thuật cắt bỏ triệt để hay không. Thông thường cho rằng khi biến chứng có xâm lấn đến tầng cơ nên tiến hành phẫu thuật cắt bỏ trên diện tích rộng, bao gồm phẫu thuật cắt bỏ tổ chức bệnh ở gan gần túi mật và các tổ chức mềm của dây chằng tá tràng và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tuyến hạch dẫn lưu đến vùng túi mật, khi nghi ngờ ống mật bị ảnh hưởng bởi tế bào ung thư có thể xem xét cắt bỏ đường ống dẫn mật ngoài gan. Đối với điều trị ung thư túi mật giai đoạn cuối cần căn cứ vào tình trạng cụ thể để phân tích chính xác, thông thường bệnh nhân có di căn tuyến hạch tiến hành phẫu thuật đơn thuần thì tỷ lệ kéo sự sống không đáng kể.
·  Hóa trị đối với ung thư túi mật.
Hiện nay liệu pháp hóa trị đã được biết đến nhưng không phải là liệu pháp hiệu quả cao trong điều trị ung thư túi mật, thuốc dùng trong điều trị ung thư đường tiêu hóa có thể lựa chọn làm liệu pháp tham khảo. Thuốc tăng cường miễn dịch có thể làm phương pháp bổ trợ quan trọng trong điều trị ung thư túi mật.
·  Xạ trị đối với ung thư túi mật.
Xạ trị có thể khống chế sự phát triển nhanh chóng của các tế bào tái phát hoặc còn sót lại tại cục bộ tổ chức ung thư, kéo dài tương đối thời gian sống của bệnh nhân.
·   Điều trị gen trúng đích đối với ung thư túi mật.
Điều trị gen trúng đích nhằm vào vị trí có biến chứng của ung thư túi mật, sử dụng các loại thuốc điều trị phù hợp tương ứng, thuốc được dẫn vào cơ thể sẽ tiêu diệt có tính chọn lọc đối với các tế bào ung thư.
·  Điều trị Đông y đối với ung thư túi mật.
Nhằm vào cơ chế bệnh lý của ung thư túi mật, kết hợp với các loại thuốc kháng ung thư đặc biệt, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu diệt tế bào ung thư. Đông y đồng thời đối với việc điều trị cục bộ trước mắt còn chú ý đến việc điều tiết cân bằng chức năng cơ thể. Thông qua hình thức uống hoặc truyền vào động mạch để phục hồi sức khỏe, ích khí, dưỡng huyết, điều hòa dạ dày, khiến cho bệnh nhân vừa có thể nâng cao khả năng miễn dịch, vừa đề kháng được với các tế bào ung thư.
4)                       Phòng bệnh ung thư túi mật.
-  Cà phê. Với mỗi tách cà phê mỗi ngày  có thể giúp giảm bớt những vấn đề về túi mật, nó giúp ngăn ngừa hình thành sỏi mật. Trường hợp uống 2-3 ly cà phê mỗi ngày khả năng bị sỏi mật thấp hơn 40% so với những người đàn ông không uống cà phê.
-  Chế độ ăn giàu ngũ cốc. Người bị ung thư túi mật thường phải cắt bỏ túi mật, trường hợp túi mật bị cắt, dịch mật từ gan sẽ trực tiếp tiêu hóa thức ăn, những dịch mật thừa đáng ra về túi mật sẽ chảy thẳng vào ruột non. Bình thường mật thường có chức năng phá vỡ chất béo, biến đổi nó thành chất dinh dưỡng dễ tiêu hóa cho cơ thể. Bởi vây khi mắc bệnh ở túi mật cần phải có chế độ ăn giàu chất xơ, ngũ cốc, tránh đồ ăn nhiều đường và chất béo. Ngũ cốc là dạng thực phẩm được khuyến cáo nên dùng để tránh gặp phải các trục trặc về túi mật.
-  Đậu lăng. Những người thường xuyên ăn đậu lăng có khả năng miễn dịch với các bệnh về túi mật hơn so với những người ít ăn loại quả này. Một thực đơn theo kiểu Ấn Độ thường sử dụng các loại đậu lăng có thể giúp chữa trị các vấn đề về túi mật.
-  Ớt chuông đỏ. Ớt chuông đỏ là thực phẩm giàu vitamin C và nhiều vitamin thiết yếu cần thiết để tránh mắc bệnh sỏi mật. Nên bổ sung ớt chuông đỏ vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn có được các chất dinh dưỡng cần thiết, Ớt chuông đỏ còn được biết đến là thực phẩm giúp con người  tránh được các bệnh liên quan đến bàng quang.
Y dược phúc nguyên với bài thuốc gia truyền nhiều đời là khắc tinh của viêm túi mật, cặn bùn, sỏi mật  và ung thư túi mật. bệnh nhân có thể sử dụng thuốc đông nam dược kết hợp với Tây y, các diệu dược lá rừng là thành phần chính tiêu độc, bệnh nhân sau 1 tuần các triệu chứng ngứa, vàng da giảm hẳn, kích thước u cục, khối u giảm dần sẽ tan hết bài thuốc gồm kim ngân hoa, ngô công…Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com


Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên, địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

ung thư khoang miệng ung thư khoang miệng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư mũi họng Ung thư mũi họng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư đường tiêu hóa ung thư đường tiêu hóa

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư tuyến tụy ung thư tuyến tụy

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư thực quản Ung thư thực quản

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư dương vật ung thư dương vật

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...