Điều trị ung thư thận bằng bài thuốc dân tộc lá cây rừng nhiều đời hiệu quả

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và mạnh. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông, nam, dân tộc y tức là dùng cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, như lựa chọn điều trị tây y. Tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trên người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng tập luyện. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường. Nếu điều trị xạ trị và hóa trị bệnh nhân mất vị giác không ăn uống được thì còn nhanh hơn tế bào ác tính phát tác. Khi bị u cục là độc tố đã tích tụ trong cơ thể hình thành các khối cứng. Bệnh nhân nên lựa chọn Đông y xả sạch độc tố khỏi cơ thể, điều trị các bệnh viêm, nhiễm trùng ngăn ngừa vi rút, siêu vi rút tấn công khối cứng diễn biến thành tế bào ác tính. Nhất là các bệnh viêm gan B, C, A, viêm cầu thận, kể cả các bệnh viêm đường tiết niệu nhẹ hay bệnh xã hội. Điều trị theo đúng phác đồ xả sạch độc tố khỏi cơ thể, tiêu u, ngăn chặn tế bào ác tính tiển triển, nâng cao miễn dịch sẽ cho hiệu quả tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: Hotline 0909728099 yduocphucnguyen@gmail.com


UNG THƯ THẬN
Ung thư thận là ung thư bắt nguồn từ 2 quả thận. Hai quả thận của bạn có hình hạt đậu và kích thước bằng nắm đấm của bạn. Chúng nằm ở đằng sau các cơ quan trong ổ bụng của bạn. Mỗi quả thận nằm một bên của cột sống của bạn.
Ở người trưởng thành dạng ung thư thận phổ biến nhất là ung thư biểu mô tế bào thận. Các dạng ung thư khác ít gặp hơn. Ở trẻ nhỏ dễ mắc một loại ung thư thận gọi là u Wilm.
Tỷ lệ mắc ung thư thận dường như đang tăng lên. Một trong những lý do cho điều này có thể các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như là CT scan đã được sử dụng thường xuyên hơn. Những kỹ thuật này dẫn đến phát hiện nhiều hơn các trường hợp ung thư thận không triệu chứng.
1) Dấu hiệu ung thư thân
- Hút thuốc lá: Theo các kết quả điều tra nghiên cứu, những người hút thuốc lá có nguy cơ bị ung thư thận cao gấp đôi những người không hút thuốc. Bên cạnh đấy, thời gian sử dụng thuốc càng dài thì nguy cơ mắc bệnh càng cao. Tuy nhiên, nguy cơ mắc ung thư thận sẽ giảm khi bỏ hút thuốc.
- Bị béo phì : Béo phì thừa cân có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư thận. Trong một số nghiên cứu, bệnh béo phì đi kèm tăng ung thư ở phụ nữ. Một nghiên cứu khác nêu ra rằng thừa cân cũng là một yếu tố nguy cơ mắc ung thư thận ở cả nam giới. Nguyên nhân của mối liên quan này còn chưa được xác định rõ.
- Nghề nghiệp thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại: Một số nghiên cứu đã kiểm tra xem một số yếu tố nghề nghiệp có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư thận ở công nhân hay không. Ví dụ, các nghiên cứu chỉ ra công nhân lò than cốc trong nhà máy thép có tỷ lệ mắc ung thư thận cao hơn bình thường. Bên cạnh đó, có một số bằng chứng cho thấy amiăng ở nơi làm việc có liên quan tới ung thư phổi và ung thư trung mô (là lớp màng bao phủ các tạng bên trong cơ thể), cũng làm tăng nguy cơ mắc một số loại ung thư thận.
- Tia xạ : Những phụ nữ đã được chiếu xạ để điều trị các rối loạn ở tử cung có thể tăng nhẹ nguy cơ phát triển ung thư thận. Hơn nữa, những người đã tiếp xúc với thorotrast (thorium dioxid), một chất phóng xạ được sử dụng vào những năm 20 cùng với việc chụp X quang để chẩn đoán, có tỷ lệ mắc ung thư thận tăng lên. Tuy nhiên, chất này hiện không còn được sử dụng và các nhà khoa học cho rằng chiếu xạ chi gây ra một phần trăm rất nhỏ trong tổng số các trường hợp ung thư thận.
- Phenacetin : 1 số người đã bị ung thư thận sau một thời gian dài sử dụng loại thuốc này với liều cao. Loại thuốc giảm đau này hiện không còn được sử dụng ở Mỹ.
- Lọc máu : Những người bệnh được lọc máu để điều trị suy thận mạn tính trong nhiều năm tăng nguy cơ phát triển nang thận và ung thư thận. Cần tiếp tục nghiên cứu để tìm hiểu thêm về tác dụng lâu dài của việc lọc máu đối với các bệnh nhân bị suy thận.
- Bệnh Von Hippel-Lindau (VHL) : Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra những người có căn bệnh di truyền này có nguy cơ phát triển ung thư biểu mô tế bào thận cũng như khối u ở các bộ phận khác cao hơn. Các nhà nghiên cứu đã phát tìm ra một loại gen gây bệnh VHL và họ tin rằng việc phân lập được gen này có thể giúp cải thiện các phương pháp chẩn đoán, điều trị và thậm chí phòng ngừa một số loại ung thư thận
2) Triệu chứng ung thư thận
- Cảm giác đau. Đau là một cảm nhận thuộc về chủ quan, đối với mỗi người khác nhau sẽ cảm nhận về mức độ cơn đau là khác nhau. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng đau như do dây thần kinh bị chèn ép, đau do chấn thương. Triệu chứng đau do UT thận thường được xác định là vùng trên của xương chậu, một bên của xương sườn, cảm giác đau chạy từ mạn xườn sang bụng.
- Tiểu tiện ra máu. Tiểu tiện ra máu luôn là vấn đề đáng lo ngại với tất cả mọi người. Đối với các quý ông việc tiểu tiện lẫn máu có thể là triệu chứng ung thư dương vât  hay một số bệnh lý khác có liên quan đến hệ tiết niệu. Tùy vào mức độ, giai đoạn của bệnh lượng máu có thể nhiều hay ít, bệnh nhân có thể quan sát máu trong nước tiểu bằng mắt thường hay thông qua các xét nghiệm tại các trung tâm y tế.
- Triệu chứng toàn thân. Bệnh nhân thường xuyên trải qua hiện tượng như nóng, sốt. Theo các bác sỹ cho biết có đến khoảng từ 10-40% bệnh nhân trải qua dấu hiệu này.
- Cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mệt mỏi như lao động quá sức hay tâm lý không thoái mái. Tuy nhiên các bác sỹ cho biết mệt mỏi thường xuyên kèm theo đó là hiện tượng cơ thể suy nhược thì đó là những triệu chứng bệnh lý không thể bỏ qua cần phải đến ngay cơ sở chuyên khoa để thăm khám.
- Xuất hiện khối u. Thông thường khi bệnh nhân phát hiện khối u tại các vị trí trên cơ thể thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, có dấu hiệu của sự di căn. Ban đâu những khối u nhỏ và khi bệnh đã nặng hơn những khối u xuất hiện nhiều, to và cứng hơn rất nhiều.
3) Điều trị ung thư thận
Phương pháp điều trị ung thư thận truyền thống
- Phẫu thuật: Phẫu thuật ung thư thận có nhiều phương thức khác nhau như phẫu thuật cắt bỏ thận điều trị tận gốc, phẫu thuật cắt bỏ một phần thận... Nếu như điều kiện cho phép, phẫu thuật cắt bỏ thận điều trị tận gốc là một trong những liệu pháp điều trị tốt nhất. Do đó, khi nghi ngờ có các triệu chứng của ung thư thận, cần phải đến ngay bệnh viện để tiến hànhchẩn đoán ung thư thận, phát hiện sớm, điều trị sớm.
- Hóa trị: Sử dụng hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư, ức chế sự tăng trường và sinh sản của tế bào ung thư. Nhưng khi hóa trị sẽ khiến cho sức đề kháng của cơ thể giảm sút, gây tổn hại đến các tế bào bình thường. Do đó rất nhiều bệnh nhân ung thư từ chối hóa trị.
- Xạ trị: Xạ trị là phương pháp được áp dụng rộng rãi để hỗ trợ hiệu quả điều trị trước khi phẫu thuật hoặc sau khi phẫu thuật ung thư thận. Và có tác dụng giảm đau đối với ung thư thận đã di căn. Nhưng do tác dụng phụ của xạ trị khá nhiều, đau đớn, không ít các bệnh nhân ung thư thận đã từ chối xạ trị.
Kỹ thuật điều trị xâm lấn tối thiểu trong ung thư thận.
- Dao đông lạnh: Dao đông lạnh là một phương pháp có tốc độ phát triển tương đối nhanh và thành thục trong những năm gần đây. Dưới sự chỉ dẫn của các kết quả siêu âm và CT, đưa một cây kim nhỏ vào trong khối u, phun khí Argon, làm cho nhiệt độ bên trong khối u nhanh chóng hạ xuống, sau đó phun khí Heli, khiến quả cầu băng bị rã đông. Tiếp tục thực hiện lại chu trình từ đông lạnh -> rã đông, làm ít nhất 2 lần chu trình này. Nóng lạnh tuần hoàn, có tác dụng tiêu diệt các tế bào khối u. Phương pháp dao đông lạnh là liệu pháp vật lý, ít tác dụng phụ.
- Đốt cao tần: Đốt cao tần là một phương pháp khá tốt trong điều trị ung thư thận. Dưới sự chỉ dẫn của hình ảnh, kích thích qua da, trực tiếp tiến hành đốt cao tần ngay bên trong khối u ở thận, nhanh chóng tiêu diệt tế bào ung thư.
- Miễn dịch sinh học: Miễn dịch sinh học là phương pháp thích hợp để điều trị ung thư thận giai đoạn đầu, giữa và cuối. Giảm thiểu rõ rệt tỷ lệ tái phát, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.
- Điều trị Đông Y: Điều trị Đông Y có tác dụng trong việc điều tiết cân bằng, phòng chống ung thư. Thuốc Đông Y có thể dùng xuyên suốt quá trình điều trị ung thư thận, kết hợp với các phương pháp điều trị khác, có hiệu quả trong việc làm giảm độc tố, còn có thể cải thiện tình trạng khó chịu, nâng cao sức đề kháng của bệnh nhân, làm giảm tác dụng phụ của hóa trị. Từ đó nâng cao hiệu quả điều trị.
4) Phòng bệnh ung thư thân.
Để phòng ngừa bệnh liên quan đến thận, chúng ta có thể thực hiện những điều đơn giản sau:
- Tránh lạm dụng các loại thuốc giảm đau.
- Tránh hút thuốc và cắt giảm sử dụng thức uống có cồn.
- Có một chế độ ăn uống lành mạnh, duy trì lối sống khỏe và tập thể dục thường xuyên.
- Không nhịn tiểu
- Thường xuyên kiểm tra định kì huyết áp và lượng đường trong máu.
Y dược phúc nguyên với bài thuốc dân tộc lá rừng chuyên điều trị ung bướu u bướu, ung thư thận bằng cách xả độc từ gốc gồm xả độc máu, xả độc hệ thống tiêu hóa, xả độc gan, thận... Tất cả các chất độc được bài tiết ra ngoài qua đường nước tiểu, đường đại tràng, các vết rò rỉ sau 1 – 2 tuần dùng thuốc các vết rò nước vàng sẽ chảy ra ồ ạt, tiêu viêm xưng giảm phù nề. kích thước u cục dần dần nhỏ lại, bệnh nhân ăn uống sinh hoạt tốt dần trở lại. u bướu dần dần biến mất song song với sức khỏe dần dần hồi sinh với các vị thuốc đông nam dược và y học dân tộc gồm kim ngân hoa, ý dỹ, cam thảo, đỗ trọng, kỷ tử, mạch môn, huyền sâm...đảm bảo hiệu quả cao khi kết hợp đúng phác đồ. 

Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên, địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

 

ung thư đại trực tràng ung thư đại trực tràng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u,...

ung thư hạch ung thư hạch

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư thanh quản ung thư thanh quản

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư khoang miệng ung thư khoang miệng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư vú Ung thư vú

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...