Phòng tránh tái phát rò hậu môn mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

 

Cách phòng tránh tái phát bệnh rò hậu môn mạch lươn

 
Rò hậu môn chủ yếu bắt nguồn từ các ổ áp xe quanh hậu môn, mà nguyên nhân gây ra các ổ áp xe lại có rất nhiều. Do vậy, tìm hiểu cách phòng tránh rò hậu môn là điều vô cùng quan trọng, dưới đây các Bác sỹ chuyên gia phòng khám YHCT Phúc Nguyên chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp chủ yếu phòng tránh bệnh rò hậu môn.
1. Thiết lập một thói quen ăn uống lành mạnh, do bệnh rò hậu môn thường có liên quan tới chế độ ăn ( thực phẩm tốt cho người mắc bệnh rò hậu môn ), đối với những đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng, các chất kích thích có thể gây ra nóng trong, do vậy không nên ăn nhiều những chất nói trên, mà nên ăn những thức ăn thanh đạm giàu vitamin, như đậu xanh, củ cải, bí đao…còn đối với bệnh nhân bị rò hậu môn lâu ngày không-khỏi nên ăn những đồ ăn nhiều protein như thịt nạc, thịt bò, nấm….
2 . Nếu xuất hiện hiện tượng hậu môn nóng rát khó chịu, hậu môn căng nặng, cần phải kịp thời đến các cơ sở y tế thăm khám xác định nguyên nhân từ đó kịp thời điều-trị.
Cách phòng tránh rò hậu môn
 
  3. Kịp thời điều-trị các bệnh như nhọt hậu môn, viêm xoang hậu môn, nứt kẽ hậu môn…tránh những bệnh trên phát triển thành ap xe và rò hậu môn.
4. Tích cực điều-trị những bệnh dễ gây ra áp xe hậu môn như bệnh Crohn, viêm loét đại tràng, lao đường ruột,…viêm nang lông, kể cả các nốt sần vùng mông và hậu môn
5. Nhanh chóng điều-trị các bệnh mãn tính khác, như bệnh tiểu đường, phải sớm điều-trị mới có thể khống chế tình trạng viêm nhiễm hậu môn do bệnh tiểu đường gây ra.
6 . Phòng tránh táo bón và tiêu chảy có ý nghĩa rất quan trọng trong phòng ap xe hậu môn, từ đó tránh được rò hậu môn: nên hình thành thói quen đại tiện đúng giờ, nhằm tránh táo bón, gây tổn thương tới mạch máu, gây ra viêm nhiễm. Hầu hết tiêu chảy đều kèm theo viêm trực tràng và viêm xoang hậu môn khiến cho tình trạng viêm nhiễm tăng nặng
7. Nên thường xuyên vận động thân thể, tăng cường thể chất nhằm gia tăng và cải thiện tuần hoàn máu cơ thể nói chung và tuần hoàn máu vùng hậu môn trực tràng nói riêng, nâng cao khả năng kháng bệnh, có thể phòng tránh xảy ra viêm nhiễm.
8. Nếu xảy ra hiện tượng viêm nhiễm trực tràng hậu môn, cần lập tức đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều-trị triệt-để, đồng thời áp dụng các biện pháp chống viêm hiệu quả, bao gồm điều-trị toàn thân và cục bộ, tránh viêm nhiễm kéo dài, lan rộng.
Bài thảo mộc đông nam y của danh y Nguyễn Đình Hữu, về rò hậu môn tại Việt Nam. Ông đã từng điều-trị cho nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước, cộng đồng người việt nước ngoài hiệu quả. Để ủ bệnh lâu thì khó chữa, tốn thuốc, mất nhiều thời gian chữa, chứ không có kiểu tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người. Nếu chức năng gan thận quá yếu kém thì 2 nhà máy lọc độc này cần phải nâng đỡ. Sau 5 - 6 tuần xả sạch độc tố khỏi-cơ thể. Nhà thuốc-sẽ tặng bệnh nhân 1 chút thuốc bổ gan bổ thận. Nếu chức năng gan thận quá yếu thì sau 5 năm 10 năm 20 năm có thể sẽ tái phát lại do độc tố tích tụ lâu ngày mà hình thành. Nhà-thuốc sẽ không thu thêm chi phí điều-trị. Nếu có u cục thì cần giải quyết ngay u-cục vì rò hậu môn thì độc tố thoát ra ngoài, không còn ổ tụ độc để vi rút, siêu vi rút tấn công mà hình thành tế bào lạ. Chính vì vậy mà cổ kim xưa nay không liệt rò hậu môn vào tứ chứng nan y. Bệnh nhân bị rò hậu môn thường khó bị u-bướu, không có u-bướu thì khó có nhân hạt hạch cục tật, để hình thành tiền tố ung-thư.
Bài thảo mộc giải độc, giải độc gan phòng bệnh gồm: xuyên tâm liên, diệp hạ châu, khổ qua, dứa dại, khổ sâm, hạ khô thảo, ba gạc, cỏ ngọt...có tác dụng cân bằng nội tiết, thanh nhiệt, giải độc. Với các loại thảo mộc thanh thải nhiệt độc, hay ăn đồ mát, nhọt nhẹ nhiều khi cũng thưa dần rồi khỏi. Hoặc nhưng bệnh nhân mắc bệnh gan thận, nếu chữa triệt để bệnh gan thận tự nhiên bệnh rò hậu môn mạch lươn cũng hết. Áp xe hay nhọt hậu môn nhỏ nhẹ, phòng khám miễn phí, yêu thương và cho không. Từ thiện. Phòng khám của hãng dược uy tín.
  • BỆNH MỚI CHỚM THÌ RẤT NHANH-KHỎI, CÀNG CHỮA-SỚM CÀNG TỐT!

Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám lâu đời chuyên...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...