Phòng bệnh rò hậu môn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
 

 

Phòng chống rò hậu môn ở người lớn


Theo chuyên gia thì việc hậu môn tự nhiên bị ngứa, chảy mủ là một trong số những bệnh lý không hiếm gặp trong các bệnh về hậu môn trực tràng, tỷ lệ phát bệnh cao trong độ tuổi thanh niên. Theo thống kê mới đây nhất thì tỷ lệ phát bệnh ở nam giới cao hơn so với nữ giới và khi bệnh chuyển biến tới thời kỳ-cuối sẽ có những nguy hại như thế nào cho sức khỏe.

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này:

Loét đường hậu môn: Thời gian đầu đường hậu môn có thể chỉ bị loét đơn thuần, nếu điểm loét này liên tục bị viêm nhiễm tái phát nhiều lần không-khỏi sẽ dẫn đến viêm loét mãn tính, sau này nhiều khi chỉ hơi có sự kích thích nhẹ cũng gây đau.

Núm vú phì đại hậu môn: đây là kết quả từ việc chỗ nứt hậu môn liên tục nhận phải sự kích thích, núm vú phì đại hậu môn có thể lộ ra khi bệnh nhân đi đại tiện.
Trĩ Sentinel: đây là nơi hẹp nhất tại nơi xảy ra tình trạng nứt hậu môn, nếu điểm này vẫn liên tục bị kích thích sẽ dẫn đến việc mô cơ dầy lên và mất đi tính đàn hồi vì thế khi điều trị nứt hậu môn cần chú ý đến việc này.
Viêm hậu môn do tổ chức kết đế: Do rãnh nhăn ở phần rìa cửa hậu môn phình to, các mô kết đế bị tăng sinh, trong đó mạch máu lại rất ít, do những mảnh da dài ra, gọi là trĩ ngoại do da. Ở vùng rìa hậu môn có thể thấy những mảnh da đơn phát hoặc vòng trong sa xuống và lòi ra, trĩ hình vòng có thể dạng mào hoa, gọi là trĩ ngoại dạng da thừa hay còn gọi là Trĩ tiêu binh.
Chứng rò hậu môn: thường thấy sau một thời gian ổ ap xe quanh hậu môn tự vỡ, vết thương tự liền lại được nhưng để lại một lỗ đóng vẩy khô thỉnh thoảng chảy mủ hoặc dịch vàng hôi, tái đi tái lại nhiều lần. Một điều bệnh nhân cần chú ý là một khi bệnh nứt hậu môn phát triển đến thời kỳ-cuối, khi mà nó đã hội tụ đủ 5 yếu tố kể trên thì bệnh tình sẽ ngày càng trở nên rất nghiêm-trọng và gây khó khăn cho điều-trị tận-gốc sau này
.
Nếu muốn được tư vấn thêm các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com  Thảo mộc gia truyền nhiều đời khắc-tinh u-bướu ung bướu, nhọt độc rò móng ngựa phức-tạp. Bệnh nhân nếu có u bướu kén cục nhân xơ đường rò thì cần tăng nặng liều tiêu-u tiêu mô tiêu xơ. Lúc mới mọc nhọt nhỏ nhẹ bệnh nhân cần đề phòng bằng cách ăn uống các thảo mộc có tính mát thanh lọc cơ thể, giải độc, giải nhiệt như bồ công anh, kim ngân, thương nhĩ tử,... hoặc uống kết hợp chút kháng sinh kháng viêm thì rất nhẹ nhàng. Bên ngoài có thể dán cao tan 30 ngàn đồng 1 miếng dán đi dán lại 3-5 lần trong 2 ngày là tan-mụn đang sưng, nóng đỏ đau. Bệnh nhân nên sử dụng các loại trà thảo môc bổ gan, bổ thận, bổ máu, giải độc detox để hạn chế phòng hơn chữa. Lên nhân xơ, hạt, hạch cục tật rồi thì khó hơn, có thể phải tiểu phẫu hoặc dùng thêm đại tiêu, tiêu u- hạch, tiêu mô, tiêu xơ.

  • Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : Địa chỉ: Ki ốt 09 số 114 Phùng Hưng, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nôi SĐT liên hệ : 0901779115 Bác sỹ Nguyễn Văn Thơ Bác sỹ Ck1 nguyên Bác sỹ Viện YHCT TW -0901739115 Thạc sỹ,  Đại tá Bác sỹ Hoàng Tiên Phong nguyên  Bác sỹ Chủ nhiệm khoa YHCT Viện 103
    Email : yduocphucnguyen@gmail.com
  • BÁN-THUỐC TẠO PHÚC- NƠI SỰ-SỐNG HỒI-SINH Công ty cp Đông nam dược Phúc Nguyên chuyên về rò hậu môn u bướu uy tín nhất xưa nay. Chưa bao giờ làm mất công mất việc, mất thời gian của bệnh nhân. Chưa bao giờ làm ai thất vọng.

    Rò hậu môn u-bướu Phúc nguyên: Mạch lươn là một bệnh dễ vô cùng đơn giản với phòng khám của hãng nam dược thần hiệu nổi tiếng chữa-bệnh rò mạch lươn. Nhất là bệnh rò tủy, hiện nay y học hiện đại còn chưa có thuốc, chưa chữa được. Mọi người chia sẻ lấy phúc ạ.

    Phát triển bền vững xoay quanh chữ Phúc. Vì sức khỏe cộng đồng. Từ thiện chủ nhật phòng khám có mời Giáo sư khám miễn phí yêu thương và cho không. Phúc ân dâng cho đời.

    TẬN TÂM,-TẬN TÌNH,- CHU ĐÁO


Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 mụn trứng cá vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ công cống lành rồi lại...

ÁP XE HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN

Áp xe sâu thường đau sống dở chết dở, thường trích rạch tháo mủ với các áp xe nông thì sẽ giảm đau nhanh chóng. Nhưng để phòng...

NỨT KẼ HẬU MÔN NỨT KẼ HẬU MÔN

Háo khát, phiền nhiệt, khô môi, khô họng, nóng cổ, táo bón, thấp nhiệt kết ứ ở đại tràng. Thận âm hư, gan nhiệt, hỏa vượng đốt lên gan....