Nguyên nhân rò hậu môn trĩ mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Táo, thấp, thấp nhiệt, âm hư, hỏa vượng, rối loạn nội tiết, gan thận nội tiết rối loạn, cơ thể nhiễm nhiều độc tố, nhà máy lọc độc chính yếu kém ( Gan, Thận), máu xấu là những nhuyên nhân gây rò mạch lươn. Bệnh nhân trước đó vài năm có thể có các hiện tượng khô môi háo khát, chân thận âm hư, hỏa vượng ở gan, hay bị dị ứng hoặc mẩn ngứa, nổi mề đay. Người mệt mỏi không rõ nguyên nhân đó là các triệu chứng của yếu, 2 tạng can và thận ( 2 nhà máy lọc độc chính của cơ thể ). Nội tiết gan và nội tiết thận rối loạn làm tân dịch sinh kém dẫn đến cả hệ thống tiêu hóa không hồng mền, khô háo khát.
Rò hậu môn mạch lươn là một loại bệnh để lâu rất rắc rối, không thể tự khỏi được, triệu chứng chảy mủ, chảy máu và một số hiện tượng khác khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. 
Rò hậu môn có những biểu hiện triệu chứng nào?
Rò hậu môn là bệnh thuộc về hậu môn trực tràng, là hậu quả sau khi vỡ áp xe hậu môn trực tràng hoặc sau khi rạch, khi dịch mủ thoát hết sẽ co lại là hình thành lỗ rò. Rò hậu môn là một bệnh thường gặp, hay tái phát, ở nước ta tỉ lệ phát bệnh chiếm 1.67%~3.6% bệnh hậu môn trực tràng, trong đó tỉ lệ người mắc bệnh ngoại khoa chiếm 6%. Độ tuổi mắc bệnh thường gặp 20 ~ 40 tuổi.
Vậy thì rò hậu môn có những triệu chứng gì?
1. Chảy mủ: Người bệnh phát hiện xung quanh hậu môn có chảy ra dịch mủ, lau không sạch, rất khó chịu. Khi xuất hiện triệu chứng này rất có khả năng đã hình thành rò hậu môn. Khi bị rò hậu môn mạch lươn, do bị kích thích bởi dịch mủ gây viêm thường gây xuất hiện dịch mủ màu vàng nhạt hoặc màu trằng có mùi. Khi mới hình thành rò hậu môn hoặc tái phát chứng viêm cấp tính dịch mủ ở lỗ rò sẽ nhiều hơn, mùi nặng hơn, màu đậm hơn và dịch đặc hơn.
Rò hậu môn có những biểu hiện triệu chứng nào?
 
Cùng với sự tăng hoạt của bộ phận quanh lỗ rò hậu môn và sự đào thải dịch mủ, áp xe quá phát gây đau nặng, vỡ ra, dịch mủ sẽ giảm dần lúc có lúc không, biến thành dịch lỏng hơn màu nhạt hơn. Nếu dịch mủ tăng nhiều có thể là do sự xuất hiện của lỗ rò và khoang mủ mới.
2. Xơ cứng: Do bị kích thích chứng viêm, các tổ chức mô xung quanh tăng cao, đa số người bệnh rò hậu môn đều có thể sờ thấy một vật thể cứng quanh hậu môn. Nếu tái phát là do chứng viêm cấp tính thì miệng lỗ rò đóng lại, có thể sờ thấy vật thể sưng to hơn.
3. Đau: Rò hậu môn là chỉ áp xe hậu môn mãn tính, có sự khác biệt với áp xe quanh vùng hậu môn là rò hậu môn thường thì không thấy cảm giác đau, chỉ đau khi các dịch mủ không lưu thông ra ngoài được và tích tụ lại, sưng lên và gây đau.
Rò hậu môn gây nhiều phiền toái, khó chịu
4. Ngứa: Do dịch tiết ở hậu môn nhiều hoặc do bị kích thích bởi dịch mủ quanh hậu môn, thường gây tình trạng ngứa vùng da hậu môn và mụn cóc hậu môn
.
Phúc Nguyên Đường là phòng khám chuyên-khoa hậu môn trực tràng tốt-nhất Hà Nội. Lương y Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa bài thảo mộc nam y gia-truyền của tổ tiên dòng họ Nguyễn Đình chuyên-điều-trị chủ yếu như: Mạch lươn, rò hậu môn, bệnh trĩ, táo bón, nứt-kẽ hậu môn, viêm loét đại tràng, viêm trực tràng, viêm xoang hậu môn, sa hậu môn, sa niêm mạc trực tràng và các bệnh lý hậu môn trực tràng khác. Với nhiều đời bốc-thuốc cứu-người Y-dược Phúc Nguyên hội tụ nhiều Bác sĩ chuyên khoa đầu-ngành trong nước, kinh nghiệm nhiều năm trong việc chẩn đoán và điều-trị lâm sàng các bệnh lý hậu môn trực tràng, kỹ thuật điều-trị tiên-tiến, ưu điểm nổi bật trong việc điều-trị chuyên-khoa.
Là địa chỉ tin-cậy tinh hoa của Người việt và cộng đồng người việt trong ngoài nước.  Vì rò hậu môn Tây y thế giới chưa thể điều-trị dứt-điểm. Tỷ lệ tái phát lại rất cao, kể cả Mỹ là nước có nền y học hiện-đại bậc-nhất.
Sắp tới Phúc Nguyên sẽ cho ra đời viên U-Nhọt bản quốc tế. Hiện tại trong nước bênh nhân cần tư vấn hãy điện thoại cho chúng tôi Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com  . Các Bác sỹ chuyên-khoa sẽ tận-tình giúp đỡ các bạn. Bài thảo mộc cây cỏ: thải sạch độc tố, kết hợp tiêu mô xơ đường rò. 
 Phúc Nguyên Đường có thảo mộc tiêu u-nhú tiêu mô xơ. Thanh nhiệt tiêu độc. và cao hút ngòi là 1 dạng cao dao mổ đông y cũng không kém dao mổ tiểu phẫu là mấy.  Vì nguyên nhân chính của mọc nhọt là do nhiệt độc nên ngoài hút mủ nạo vét sạch viêm nhiềm cần uống tiêu trong gọi chung là thanh thải.
Tùy theo cơ địa mỗi người tỷ lệ tái phát rất thấp có thể Sau 5 năm 10 năm 20 năm có thể tái phát nếu chức năng gan thận quá yếu kém thì bệnh nhân nên hỗ trợ uống thêm đông nam thảo mộc, xả thải độc và nâng đỡ chức năng gan, thận của Phúc Nguyên Đường.

  • Tiêu viêm của Phúc Nguyên Đường là kháng sinh thảo mộc, không nóng như kháng sinh tây y mà rất mát, bệnh nhân nóng cổ nóng họng chỉ uống 1-3  bữa đã-khỏi ( mỗi bữa 30-50 viên f 5 bé tí tẹo ) mát gan mát thận chứ không như kháng sinh tây y, uống vào gan thận thải cả năm không hết hóa chất, hao hại cơ thể, đau dạ dày.
  •  Cod toàn quốc.  Khỏi-sạch bệnh từ căn nguyên, bệnh nhân có thể yêu cầu trung tâm hậu môn trực tràng hà nội viết bản cam-kết theo yêu cầu của bệnh nhân. Hoặc bệnh nhân viết cam-kết trước đưa đến để Bác sỹ  ký theo ý bệnh nhân, hoặc sửa cam kết mẫu sẵn của Phòng khám.

    SĐT liên hệ : 0901779115 Bác sỹ Nguyễn Văn Thơ Bác sỹ Ck1 nguyên Viện YHCT TW -0901739115 Thạc sỹ Bác sỹ  Đại tá: Hoàng Tiên Phong nguyên  Chủ nhiệm khoa YHCT Viện 103 ;; Rò hậu môn u bướu phúc nguyên tặng 100% chi phí khám và điều-trị cho bệnh nhân nghèo, trẻ em và trẻ sơ sinh tới điều-trị, lưu trú.
    BÁN-THUỐC TẠO PHÚC- VÌ SK CỘNG ĐỒNG- NƠI SỰ-SỐNG HỒI-SINH, NHOT NHỎ NHẸ, ÁP XE CHỚM BỊ PHÒNG KHÁM CHO KHÔNG TỪ THỆN



Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 mụn trứng cá vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ công cống lành rồi lại...

ÁP XE HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN

Áp xe sâu thường đau sống dở chết dở, thường trích rạch tháo mủ với các áp xe nông thì sẽ giảm đau nhanh chóng. Nhưng để phòng...

NỨT KẼ HẬU MÔN NỨT KẼ HẬU MÔN

Háo khát, phiền nhiệt, khô môi, khô họng, nóng cổ, táo bón, thấp nhiệt kết ứ ở đại tràng. Thận âm hư, gan nhiệt, hỏa vượng đốt lên gan....