• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Bệnh động kinh có thể gây ra những ảnh hưởng về mặt xã hội học mà có thể làm nặng thêm mức độ tàn phế nhiều hơn là do ảnh hưởng trực tiếp của chính những cơn co giật. ‘Bị mắc bệnh động kinh’ có thể còn tồi tệ hơn nhiều là đơn giản chỉ có bị các cơn co giật. Bệnh nhân bị động kinh thường mắc tỷ lệ cao hơn tình trạng lo âu và trầm cảm, cô lập về mặt xã hội, không xây dựng gia đình và có nguy cơ thất nghiệp hoặc trở thành bệnh kinh niên.
- Một giải pháp toàn diện về vấn đề điều trị là hết sức cần thiết, trong đó điều trị bằng thuốc chỉ là một phần nhỏ.
- Một mối quan hệ tốt đẹp giữa bệnh nhân và thầy thuốc, tư vấn, tâm lý liệu pháp và những tư vấn về cách sống là rất quan trọng.
- Mục tiêu tổng thể là khuyến khích bệnh nhân có một cuộc sống càng bình thường bao nhiêu càng tốt và phải cân bằng các nguy cơ bệnh động kinh có thể gây ra để duy trì cuộc sống bình thường.
- Cách sống và quyết định điều trị nên do bệnh nhân hoặc người thân quyết định hoàn toàn, vai trò của bác sỹ điều trị là hỗ trợ việc đưa ra quyết định bằng cung cấp thông tin và những lời tư vấn cho bệnh nhân.
 
Tư vấn về điều trị
 
Xuất phát từ cân bằng giữa lợi ích thu được và tác dụng không mong muốn khi điều trị bệnh đông kinh,mong muốn rút ngắn thời gian điều trị,rút ngắn khoảng cách giữa các lần tái phát,đặc biệt trên trẻ nhỏ 42% sau điều trị ban đầu vẫn có cơn co giật tái phát cần có biện pháp điều trị thay thế,y dược Phúc Nguyên đã nghiên cứu và cho ra đời phương thuốc đặc trị bệnh động kinh dựa trên các bài thuốc cổ phương chữa chứng phong ngược,kinh phong ,kinh giãn của yhct phương đông,y dược Phúc nguyên sử dụng các loại thảo mộc có nguồn gốc tự nhiên như cây Câu Đằng có chứa hoạt chất sinh học như Rhynchophylline có tác dụng an thần, trấn tĩnh giúp trẻ bớt mệt mỏi sau những cơn co giật,đồng thời cũng làm tăng nồng độ GABA nội sinh trong cơ thể. Điều đó sẽ có ý nghĩa rất quan trọng giúp trẻ kiểm soát được bệnh động kinh một cách hiệu quả và bền vững hơn.
 


Các thể bệnh đông kinh 

Dưới góc nhìn của y học cổ truyền phân loại bệnh động kinh theo các thể:
1. Can phong đàm
 trọc :

Triệu chứng: Trước khi lên cơn, bệnh nhân có cảm giác chóng mặt, ngực tức, váng đầu mệt mỏi, nôn nao, đột nhiên kêu lên và ngã gục, bất tỉnh, sắc mặt tái nhợt, hàm răng nghiến chặt, sùi bọt mép, mắt trợn ngược, tay chân co cứng,run giật đại tiểu tiện không tự chủ, tạm thời mất ý thức, hai mắt dại, không nói được, chất lưỡi hồng nhạt, rêu lưỡi dính nhớt, mạch huyền hoạt.

Phép trị: Trừ đàm, tức phong, khai khiếu,định thần

Bài thuốc: Định giản hoàn gia giảm.

Thành phần : Thiên ma,Bán hạ ,Đởm nam tinh,Tần bì,Bán hạ…

2. Can hỏa hạp đàm:

Triệu chứng: Ngày thường tính tình nóng nảy, khó ngủ bứt rứt,họng khô miệng đắng,tiểu vàng sẻn, đại tiện táo kết, lúc lên cơn té ngã bất tỉnh chân tay co giật,sùi bọt mép, lưỡi đỏ rêu vàng dày,mạch huyền sác.

Phép trị: Thanh can tả hỏa, khai khiếu,hóa đàm.

Bài thuốc: Long đởm tả can thang hợp Đạo đàm thang gia giảm.

Thành phần :Chi tử,Hoàng cầm,Sài hồ,Trạch Tả ,Sa tiền…


3. Huyết che thanh khiếu:  

Triệu chứng: Có tiền sử đột quỵ hoặc ngã, đầu đau như kim châm, vị trí thường cố định, lúc lên cơn hôn mê ngã quỵ, chân tay co run giật, chất lưỡi tím có điểm ứ huyết hoặc có ban tím, mạch khẩn hoặc sáp. 

Phép trị: Hoạt huyết hóa ứ, tức phong khai khiếu.

Bài thuốc: Thông khiếu hoạt huyết thang.

Thành phần :Xuyên khung,Xích thược,Đào nhân,Bạch cương tằm..

4. Can thận âm hư:

Triệu chứng: Thời gian mắc bệnh đã lâu, lưng gối đau mỏi, chóng mặt,hoa mắt, mất ngủ nhiều mộng, giảm sút trí nhớ, hồi hộphay quên, lòng bàn tay chân nóng, miệng lưỡi khô khát nước, đại tiện táo,tiểu vàng sẻn, lưỡi đỏ ít rêu, mạch tế sác.

Phép trị: Tư dưỡng can thận,tức phong chỉ kinh  

Bài thuốc: Đại định phong châu thang gia giảm.

Thành phần :Mạch môn,Sinh địa,Mẫu lệ (tẩm giấm nung),A giao…

5. Vị hư nhược:

Triệu chứng:  Bệnh kéo dài đã lâu, người bệnh mệt mỏi, sắc mặt xạm, hoa mắt chóng mặt, chán ăn, buồn nôn, nôn, tiêu lỏng, chất lưỡi hồng nhạt, mạch tế nhược.

Phép trị: Kiện tỳ ích khí, hòa vị giáng nghịch.

Bài thuốc: Lục quân tử thang gia vị.

Thành phần: phục linh,nhân sâm,bạch truật,trần bì,sa nhân..

6. Tâm huyết hư suy:  

Triệu chứng: Người bệnh vốn hụt hơi, hồi hộp, mất ngủ, hay mê, váng đầu hay quên, miệng đắng họng khô khát nhiều, lúc lên cơn bối rối, đi lại vu vơ, miệng nói lảm nhảm hoặc hưng phấn bực bội,hay quên trí nhớ giảm, chất lưỡi nhạt,rêu ít,mạch tế sác.
 
Phép trị: Dưỡng huyết an thần,định thần chỉ kinh.

Bài thuốc: Toan táo nhân thang hợp Cam mạch đại táo thang gia giảm.

Thành phần: toan táo nhân,tiểu mạch,sinh địa…

Điều trị hỗ trợ bệnh động kinh tại cơ sở uy tín Phúc Nguyên Đường

Tuy trong lâm sàng điều trị bệnh thường gặp 6 thể bệnh trên đây, nhưng cũng cần tìm hiểu kỹ những nguyên nhân của bệnh một cách chính xác như bệnh động kinh có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như di chứng của những bệnh não: viêm não, não úng thủy, tai biến mạch máu não, sán lãi ở não, chấn thương sọ não do té ngã, do vết thương chiến tranh hoặc không rõ nguyên nhân, đều cần được xác định trong chẩn đoán để có sự kết hợp Đông Tây y trong điều trị thì kết quả mới được như mong muốn.
Hãy đến với Phúc Nguyên Đường để các bác sỹ có thể thăm khám,phân tích triệu chứng và xác định nguyên nhân thể bệnh một cách chính xác từ đó có phương thuốc hữu hiệu cho bệnh nhân.y dược Phúc Nguyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh động kinh.đông nam dược của chúng tôi có nguồn gốc tự nhiên,là những khoáng vật thảo mộc tự nhiên không có tác dụng phụ,đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm trên lâm sàng,bệnh nhân có thể an tâm tin dùng.


Lưu ý: Tùy theo thê trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 230 ngàn/ tuần. Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.
 
 

Trẻ bị động kinh nên ăn gì Trẻ bị động kinh nên ăn gì

Xuất phát từ một số bài thuốc nghiệm phương điều trị động kinh trẻ em đã được ghi chép trong các y văn cổ , Phúc Nguyên Đường đã...

Vì sao bệnh động kinh xuất hiện ở trẻ em Vì sao bệnh động kinh xuất hiện ở trẻ em

Trong lĩnh vực thần kinh bệnh động kinh là bệnh thường gặp,hay tái diễn nhưng ít ai hiểu được toàn diện các vấn đề của bệnh từ triệu chứng,cơ chế...

Động kinh ở trẻ em và xử trí Động kinh ở trẻ em và xử trí

Động kinh là một bệnh lý của não bộ do sự phóng lực đồng thời quá mức của một nhóm tế bào thần kinh. Các cơn động kinh thường có những biểu...

Bệnh động kinh Bệnh động kinh

Bệnh động kinh (Epilepsy) được định nghĩa là một rối loạn của não đặc trưng bởi nguy cơ diễn tiến các cơn co giật kiểu động kinh tái diễn....

Động kinh trẻ em Động kinh trẻ em

Động kinh là một bệnh thường gặp trong các bệnh thần kinh. Đặc biệt 60% số bệnh nhân này là trẻ em. Bệnh này do nhiều nguyên nhân như...

Động kinh dưới góc nhìn y học cổ truyền Động kinh dưới góc nhìn y học cổ truyền

Y dược Phúc Nguyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh động kinh,đặc biệt dạng bệnh lý động kinh phức tạp ở trẻ nhỏ.xuất phát...