• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Bạn luôn mong ngóng tới ngày được làm cha nhưng bác sỹ nói rằng, bạn đang rơi vào tình trạng hiếm muộn bởi nguyên nhân do chất lượng tinh trùng. Nhưng dù bất cứ lý do nào đi nữa, đừng bao giờ từ bỏ hi vọng vì hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị vô sinh hiếm muộn giúp nhiều nam giới hiện thực hóa ước mơ làm cha của mình.



Nếu bạn đó lập gia đình, quan hệ tình dục thường xuyên trong vòng 1 năm mà không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng vẫn chưa có con. Đó là lúc bạn cần tìm đến các bệnh viện có chuyên khoa để kiểm tra tổng thể xem khả năng và bộ máy sinh sản của mình có vấn đề gì không.
Sau khi thăm khám và kiểm tra, bác sỹ sẽ căn cứ trên nguyên nhân, mức độ của bệnh để đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa trị vô sinh nam, trong đó phải kể đến liệu pháp 6 trong 1. Đây là phương pháp tổng hợp nhiều phương pháp chữa trị như dùng thuốc Đông Tây y, máy móc hiện đại, chữa trị tâm lý và hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao.
 
Tại sao liệu pháp 6 trong 1 chữa trị hiệu quả vô sinh?
 
Bác sỹ sử dụng kết hợp liệu pháp 6 trong 1 trong chữa trị vô sinh, đó là sự kết hợp: Đông Tây y, vật lý trị liệu, chữa trị tâm sinh lý và chữa trị hỗ trợ qua ăn uống và sinh hoạt.
Theo nhiều ý kiến của các chuyên gia, nếu chỉ dùng Tây y, kết quả thành công chừng 60%. Chỉ dùng Đông y, kết quả thành công 45%. Nếu kết hợp cả 2 thì thành công đến 85%.
Thêm vào đó là sự hỗ trợ của vật lý trị liệu hiện đại hỗ trợ quá trình chữa trị. Việc sử dụng vật lý trị liệu nào phải dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người.
Các trường hợp vô sinh nam khi chữa trị bằng Liệu pháp 6 trong 1 sẽ mang lại hiệu quả nếu tuân thủ theo liệu trình, không nên bỏ giữa chừng. Trong quá trình chữa trị, vợ chồng cũng nên trao đổi với nhau, có thể tham gia các diễn đàn để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như giúp tư tưởng thoải mái hơn, như vậy quá trình chữa trị sẽ nhanh có kết quả hơn.

  Y Dược phúc nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng và điều trị bệnh bằng thuốc nam  gia truyền, thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. đặc biệt với các bệnh yếu sinh lý, vô sinh nam nữ. Thuốc sẽ làm cải thiện nhanh chóng sức khỏe tình dục của cả nam và nữ, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới, điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng chứng, u xơ tử cung điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới làm tăng khả năng thụ thai và làm giảm các yếu tố nguy cơ gây lên hiếm muộn và vô sinh.


Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.
 

Nguyên nhân gây vô sinh Nguyên nhân gây vô sinh

Vô sinh là hiện tượng khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Những người kết hôn 1 năm trở lên mà chưa thụ thai và không thể sinh con được xếp...

Chứng bất lực ở nam giới Chứng bất lực ở nam giới

Bất lực là tình trạng không thể đạt được sự cường dương, sự xuất tinh hoặc cả hai. Một người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục thường...

Chứng di tinh liệt dương ở nam giới Chứng di tinh liệt dương ở nam giới

Còn được biết đến với tên thông dụng “chứng bất lực”, Di tinh, Tảo tiết hay Liệt dương, Dương nuy cơ chế đều không nằm ngoài phạm vi của 2...

Vô sinh ở nữ giới dưới góc nhìn y học cổ truyền Vô sinh ở nữ giới dưới góc nhìn y học cổ truyền

Thiên chức làm mẹ của người phụ nữ vô cùng thiêng liêng và cao cả.Đứa trẻ ra đời không chỉ là sự kết tinh tình yêu nam nữ mà còn...

Yếu sinh lý nam Yếu sinh lý nam

Điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả, không hiệu quả trả lại tiền vì bất kỳ lí do nào, thảo mộc  đông nam dân tộc y là cây cỏ có...